0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Vòi chậu Grohe với tiện ích tốt nhất

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật hiện đại như ngày nay, nhiều sản phẩm được tích hợp những tính năng và công nghệ tiên tiến. Hãy cùng Vili.vn tìm hiểu vòi chậu Grohe với tiện ích tốt nhất.

Thiết kế bền đẹp

Vòi chậu Grohe với thiết kế bền đẹp, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi không gian phòng tắm nhà bạn. Vòi chậu Grohe được làm từ chất liệu đồng mạ Crome, loại thiết bị vệ sinh gắn tường rất tiện lợi và biến không gian của gia đình bạn trở lên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Cùng với đó là những thiết kế linh hoạt, kết hợp đường xoay nhẹ nhàng rất thích hợp cho những không gian nhà bếp với từng diện tích khác nhau.

Luôn cập nhật những xu hướng thiết kế, nhu cầu về thẩm mỹ của thế giới, Grohe đã không ngừng sáng tạo, nghiên cứu thiết kế, bắt kịp xu thế của thế giới để cho ra đời dòng sản phẩm vòi chậu rửa bát vô cùng tinh tế.

Tiết kiệm năng lượng

Công nghệ tiết kiệm nước Grohe EcoJoy giúp gia đình bạn tiết kiệm lên tới 50% lượng nước khi sử dụng mà vẫn có cảm giác thoải mái nhất.

Điều khiển nhiệt độ chính xác, vận hành một cách nhẹ nhàng, êm ái giúp người dùng sử dụng luôn yên tâm nhất và cảm giác thoải mái.

Tạo ra sản phẩm chất lượng

Với những ưu điểm vượt trội, kiểu dáng sản phẩm đa dạng, các sản phẩm vòi rửa Grohe không chỉ được sử dụng trong gia đình, mà nhiều đầu bếp hàng đầu thế giới cũng cân nhắc sử dụng sản phẩm này cho căn bếp của mình. Từ thiết kế cho tới tính năng, khả năng ứng dụng đều được kết nối với nhau để tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường.

Ứng dụng nhiều không gian

Sản phẩm vòi chậu rửa bát Grohe có thể sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau: nhà bếp gia đình, nhà bếp của nhà hàng, khách sạn cao cấp, … với sản phẩm này mọi lứa tuổi có thể sử dụng được từ người già, người khuyết tật, trẻ nhỏ sử dụng vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Đặc biệt, bạn có thể kết hợp sản phẩm này với các thiết bị khác của Grohe để tạo sự đồng nhất cho không gian. Không những vậy sản phẩm còn mang lại vẻ sang trọng, hiện đại, thể hiện đẳng cấp của gia chủ mang lại sự hoàn hảo cho không gian “giữ lửa” của gia đình.

Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 ngay cho chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn. Hãy đến với 411 Lê Đức Thọ, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM để chiêm ngưỡng nhiều sản phẩm chất lượng.

 

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)