0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Sen cây nhiệt độ sự lựa chọn mới cho gia đình

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 28/11/2019

TOTO được biết đến là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp. Mặc dù sản phẩm kém đa dạng hơn nhưng chất lượng sản phẩm lại cực kỳ tốt và bền bỉ. Rất nhiều dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh, phòng tắm của TOTO được ưa chuộng. Và đáng chú ý nhất hiện nay phải kể đến sen cây tắm – loại thiết bị sen tắm mới đang dần thay thế cho sen tắm thông thường.  Sen cây nhiệt độ sự lựa chọn mới cho gia đình bạn.

Đặc điểm cơ bản

Thân của sen tắm được làm bằng chất liệu đồng thau cao cấp. Đây là loại vật liệu tốt nhất dùng để sản xuất sen tắm hiện nay. Chúng không chỉ mang tới sự bền bỉ, tạo hình đa dạng mà còn được kiểm soát hàm lượng chì nghiêm ngặt và luôn được duy trì ở mức dưới 0,25%, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bề mặt sản phẩm đều được mạ Crom – Niken nhiều lớp giúp sản phẩm luôn sáng bóng, ngăn ngừa gỉ sét, hạn chế bám bẩn.

Một số lưu ý

Người dùng chỉ việc lựa chọn nhiệt độ nước tắm thích hợp với mình là xong, không cần phải căn ke một cách thủ công xem nhiệt độ nước tắm tầm nào là vừa phải. Thường thì sen tắm sẽ có một mức nhiệt cài đặt sẵn nhiệt độ ấm vừa phải tầm 38/40 độ C sẽ được củ sen tự động pha trộn nhiệt độ sao cho đảm bảo nhiệt độ ra ổn định. Ngoài ra nếu như bạn muốn thay đổi nhiệt độ nóng lạnh thì bạn chỉ cần sử dụng cần gạt. Và nhiệt độ này sẽ được duy trì ổn định trong suốt quá trình tắm, giúp người dùng không phải bận tâm rằng nhiệt độ có thể bị biến đổi khi nguồn cấp nước bị phân chia thành nhiều dòng chảy khác nhau.

Được người sử dụng đánh giá cao

sen cây TOTO luôn được đánh giá cao bởi chúng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài công nghệ bổ sung bọtn khí vào dòng chảy có tên Aerial Pulse, các sản phẩm sen cây TOTO còn được tích hợp những công nghệ ưu việt khác như massage theo nhịp điệu, công nghệ tiết kiệm nước… Và đặc biệt, sen cây nhiệt độ còn được tích hợp van biến thiên nhiệt SMA (lõi chất liệu hình cuộn) giúp duy trì nhiệt độ không đổi và giữ nhiệt độ nước nóng ở mức thấp nhất.

Sen cây nhiệt độ sở hữu những ưu điểm vượt trội rất đáng để người dùng cân nhắc chọn mua. Nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế tốt, lại có cả người già và trẻ nhỏ nữa, hãy chọn mua sen cây nhiệt độ để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 ngay cho vili.vn để sở hữu những sản phẩm chất lượng và uy tín.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)