0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Chậu rửa phòng tắm đẹp

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Phòng tắm là nơi giúp bạn thư giãn sɑu một ngày làm việc mệt mỏi. Sẽ thật tuyệt vời khi phòng tắm được sắp xếp với đầy đủ tiện nghi. Mẫu chậu rửa phòng tắm đẹp góp phần mang đến không gian đẳng cấp, hiện đại. Vili.vn giúp bạn lựa chọn chậu rửa phòng tắm đẹp.

Chậu rửa đặt bàn

Mẫu chậu rửa đặt bàn được thiết kế sang trọng, cùng với bề mặt chậu phía trong cũng như ngoài đều được tráng men có giá trị cao, trên mức bình thường. Chậu rửa đặt bàn thường thích hợp để trên bất kỳ các loại mặt đá hoặc kệ treo tường  hỗ trợ không gian nhà tắm ngày càng trở nên đẳng cấp và sang trọng hợp với không gian phòng tắm rộng.

Mẫu chậu rửa âm bàn

Chậu bán âm bàn là mẫu chậu với họa đồ tiết thiết kế khác biệt, tạo ra điểm nhấn lúc đặt ở trong phòng tắm ngoài những nó còn hỗ trợ tiết kiệm khoảng không gian trống biến phòng tắm trở lên sang trọng hơn rất nhiều

Chậu rửa bán âm bàn

Thiết kế này tạo điểm nhấn và sự khác biệt cho phòng tắm của các gia đình. Các sản phẩm được đánh giá cao về độ bền và phù hợp với nhiều kiểu bài trí, diện tích và không gian phòng tắm.

Chậu rửa có chân lửng

Đây chính là mẫu chậu rửa phổ biến phù hợp với hầu hết các phòng tắm khác nhau. Các sản phẩm với chất lượng xuất sắc, nước men sáng bóng, thiết kế chân lửng thích hợp với không gian phòng tắm nhỏ bởi phía dưới chân lửng người tiêu dùng có thể tận dụng để lưu trữ đồ hay dễ dàng khi lắp đặt cũng như sửa chữa.

Chậu rửa chân dài

Phòng tắm sử dụng mẫu chậu rửa chân dài mang đến phong cách rất riệng và hiện đại, độ cao phù hợp khá tiện dụng. Dòng sản phẩm thích hợp với phòng tắm rộng, thoảng.

Hãy đến với Vili địa chỉ tin cậy sẽ giúp các bạn trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, giải đáp tận tình về các sản phẩm. Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 để được tư vấn miễn phí.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)