0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Thiết bị vệ sinh cơ bản cho nhà tắm

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 15/10/2019

Các loại thiết bị vệ sinh trong phòng tắm, ngoài những dòng sản phẩm chính có thể dễ dàng để ý được bằng mắt thường thì còn rất nhiều phụ kiện và sản phẩm khác để có thể hoàn thiện được 1 căn phòng tắm tiện nghi.

Chậu và vòi lavabo

Chậu lavabo là một thiết bị không thể thiếu bởi nhu cầu sử dụng chúng hàng ngày của mỗi thành viên trong gia đình. Trên thị trường có rất nhiều kiểu chậu lavabo khác nhau, bạn có thể lựa chọn về hình dáng, kích thước, màu sắc… sao cho phù hợp với không gian và thiết kế của căn phòng.

Bạn nên chọn những loại vòi lavabo được làm bằng đồng thau, có hàm lượng chỉ dưới 0,25% để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Ngoài ra, một chiếc vòi lavabo đúng chuẩn phải có khả năng tháo lắp dễ dàng để có thể vệ sinh sau một thời gian dài sử dụng, tránh cặn bẩn bám làm tắc nghẽn vòi. Bạn cũng nên chọn lựa các loại vòi có khả năng tiết kiệm nước như sản phẩm của Inax với công nghệ Eco Handle để tiết kiệm cho cả gia đình.

Bình nóng lạnh

Để có dòng nước ấm áp một cách thuận tiện nhất. Bình nóng lạnh là thiết bị được mọi gia đình ưu tiên lựa chọn khi hoàn thiện phòng tắm.

Tùy thuộc vào dung tích bình, công xuất cũng như hãng sản xuất mà giá có sự chênh lệch. Nhưng nhìn chung bình nóng lạnh có giá khá mềm, thường giao động trong khoảng 2 đến 5 triệu đồng. Mức giá này phù hợp với đại đa số người sử dụng

Bồn cầu

Bồn cầu là thiết bị không thể thiếu và được sử dụng nhiều nhất trong nhà vệ sinh. Đây cũng là thiết bị gắn bó lâu nhất với căn phòng, ít cũng vài năm còn lâu hơn có thể đến vài chục năm.
Lựa chọn được một chiếc bồn cầu bền, đẹp, chất lượng cao là một mảnh ghép quan trọng cho nhà vệ sinh trở nên hoàn hảo giúp cả gia đình thoải mái cũng như đảm bảo sức khỏe cho mỗi thành viên. Nếu không may sử dụng phải một chiếc bồn cầu kém chất lượng, gia đình bạn sẽ có thể gặp phải những phiền toái sau một thời gian sử dụng.

Vòi xịt vệ sinh

Vòi xịt vệ sinh đóng vai trò khá quan trọng, mặc dù có thể đôi khi bạn không để ý đến sự tồn tại của nó.
Bạn cần phải lựa chọn thật kỹ vòi xịt để đảm bảo vệ sinh cho gia đình và quan tâm đến mức độ bền bỉ của sản phẩm sau một thời gian sử dụng. Chắc hẳn bạn không muốn một lúc nào đó chiếc vòi xịt vệ sinh lại hư hỏng ngay lúc bạn cần dùng.

Vòi hoa sen

Lựa chọn vòi hoa sen hay bồn tắm luôn là băn khoăn của nhiều gia đình khi xây dựng, lắp đặt phòng tắm. Tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi gia đình hay kích thước phòng tắm bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 để đặt hàng và được tư vấn miễn phí.

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)