0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Top thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp tốt nhất

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 26/10/2019

Cuộc sống ngày càng chuyển mình theo hướng hiện đại ở, thì lựa chọn những thiết bị cao cấp cho cuộc sống là điều tất yếu. Với thị trường thiết bị vệ sinh với hàng trăm mẫu mã, các chủng loại đến từ trong và ngoài nước, khiến chúng ta phân vân và “không biết đặt niềm tin nơi đâu khi mua. Vili.vn sẽ cùng điểm qua top thuong hiieu thiet bi ve sinh cao cap tot nhat.

TOTO

Thực sự không thể phủ nhận việc thiết bị vệ sinh TOTO là dòng sản phẩm có chất lượng gần như top 1 trên thị trường thiết bị vệ sinh của Việt Nam. Các sản phẩm TOTO thường được sử dụng trong các công trình hướng đến sự sang trọng đẳng cấp, hoàn hảo.

Sản phẩm của ToTo, công nghệ tráng men CefionTect sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này, với bề mặt men siêu min, trơn láng bao phủ trong lòng cầu, chống bám bẩn tối đa, giữ lớp men sáng bóng đến 30 năm. Bên cạnh đó, các sản phẩm của ToTo luôn tiện lợi, thân thiện với môi trường và tiết kiệm nước. 

Dòng bồn cầu với sản phẩm vượt trội với công nghệ CefionTect. Nhìn chung chất lượng cao cấp không thể bàn cãi, mẫu mã kiểu dáng đẹp, sang trọng có tính thẩm mỹ cao.

Caser

Là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh của Đài Loan, Caesar đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ những năm 1996. Hiện nay Caesar đã có công ty sản xuất tại Đồng Nai, cùng mạng lưới phân phối sản phẩm toàn quốc, hình thành mạng lưới bán hàng chuyên nghiệp.

Caesar tung ra thị trường những sản phẩm nổi trội, phù hợp với chính sách tiết kiệm nước của xã hội. Cùng với chính sách bảo hành, đổi mới với sản phẩm cho khách hàng, Caesar ngày càng được lòng người tiêu dùng.

INAX

Với những thương hiệu cao cấp, bồn cầu được sử dụng công nghệ Aqua Ceramic – là công nghệ chống bám bẩn đầu tiên trên thế giới cho bồn cầu. Ứng dựng tạo nên sứ vệ sinh, giữ lại vẻ trắng sáng cho bồn cầu sau 100 năm sử dụng, giải quyết 4 vấn đề chính của bồn cầu là: Sự mài mòn, trầy xước, bám bẩn từ chất thải, vết bẩn do tiếp xúc lâu dài của vi khuẩn.

American Standard

American Standard được dẫn dắt bởi tập đoàn Lixill mang đến những sản phẩm sứ vệ sinh có chất lượng và phong cách hiện đại cho không gian nhà tắm.Là công nghệ Nhật Bản, đa dạng về mẫu mã và giả cả phù hợp với nhu cầu người Việt

Hãy liên hệ 0901 858 958 ngay cho chúng tôi để đặt hàng và tư vấn miễn phí.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)