0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Bàn cầu thông minh Viglacera khách hàng đến lựa chọn

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 06/11/2019

Bàn cầu thông minh Viglacera đang được coi là xu hướng lựa chọn không thể bỏ qua của người tiêu dùng Việt. Hãy cùng Vili.vn khám phá ưu điểm đẻ khách hàng lựa chọn.

Với nhiều chức năng tối ưu

Chức năng tự động xả nước đem lại những tiện lợi thoải mái cho người sử dụng, đồng thời tạo được sự hiện đại đẳng cấp hơn bao giờ hết.
Thiết kế vòi rửa diệt khuẩn với 3 chức năng rửa trước, rửa sau và rửa massage đem đến sự thoải mái và an tâm cho người sử dụng không lo bị nhiễm khuẩn.
Chức năng sưởi ấm nắp ngồi và làm ấm nước rửa giúp cho người sử dụng cảm thấy dễ chịu và không còn ngại ngần đi vệ sinh mỗi khi thời tiết lạnh.
Sử dụng thuận tiện các chức năng sản phẩm bằng bảng điều khiển từ xa như chức năng xả nước, rửa trước, rửa sau rửa massage, sấy khô… tạo sự thuận lợi dễ dàng cho người sử dụng.

Công nghệ men phủ
Bàn cầu  thông minh Viglacera được ứng dụng công nghệ men phủ nano chống khuẩn giúp bảo vệ bàn cầu  và giữ cho bàn cầu luôn sáng sạch.

Tính năng bảo vệ

Mang đến cho người dùng thấy được sự tiện lợi và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng như: chế độ rửa dành riêng cho phụ nữ, rửa sau, điều chỉnh vòi rửa – nhiệt độ nước – áp lực nước, chức năng sưởi ấm nắp ngồi, đèn báo ban đêm.

Hơn thế, sản phẩm này còn tích hợp những tính năng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người sử dụng như sấy khô bằng gió ấm, tự động khử mùi – làm sạch không khí hay massage theo kiểu spa và rửa Enema giúp giảm triệu trứng của người táo bón.

Đa dạng thiết kế

Không những thế, với sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế, màu sắc sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Thiết kế thân kín, vành kín đối với thân bồn cầu Viglacera đem đến sự thuận tiện cho việc vệ sinh hàng ngày.

Đặc biệt nhờ khả năng tự làm sạch của mình, bạn không cần sử dụng hóa chất để tẩy rửa mà chỉ cần sử dụng nước sạch là đã đủ để bồn cầu Viglacera trở nên sạch sẽ tuyệt đối. Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 để đặt hàng và được tư vấn miễn phí.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)