0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Bàn cầu tốt nhất hiện nay

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Bàn cầu là thiết bị vệ sinh vô cùng quan trọng, nằm trong danh sách đầu các vật dụng cần mua sắm khi hoàn thiện nhà vệ sinh. Bàn cầu phải đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao, dễ dàng lau chùi và hạn chế sự bám bẩn của vi khuẩn trong quá trình sử dụng để bảo vệ tốt cho sức khoẻ.

Bàn cầu 1 khối

Bàn cầu 1 khối là loại Bàn cầu được đúc thành 1 khối, thùng nước và bàn ngồi được đúc dính liền với nhau.

Về ưu điểm của loại Bàn cầu này đó chính là do được đúc thành một khối, nên việc vệ sinh Bàn cầu khá dễ dàng. Mẫu mã loại Bàn cầu này khá thích hợp với không gian nhà tắm rộng rãi.

Bàn cầu 2 khối

Bàn cầu 2 khối khác với Bàn cầu 1 khối ở chỗ thùng chứa nước và bàn ngồi tách rời nhau. Bình thường thùng chứa nước được đặt trên bàn ngồi. Đây là loại Bàn cầu khá phổ biến do phù hợp với nhiều không gian nhà tắm và có giá thành rẻ nhất trong các loại Bàn cầu. Loại Bàn cầu này cũng khá dễ lắp đặt cũng như thay thế linh kiện.

Bàn cầu điện tử 

Bàn cầu điện tử hay còn gọi là Bàn cầu thông minh là loại Bàn cầu tự động đóng mở nắp, tự động xả nước và có bảng điều khiển từ xa: như xả nước, rửa trước rửa sau, rửa massage, sấy khô, sưởi ấm nắp ngồi, vòi rửa diệt khuẩn.

Toto

Bàn cầu ToTo luôn được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng, nước men sáng bóng, xả nước êm ái. Ngay từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam có 100% vốn đầu tư nước ngoài, ToTo đã tập trung vào dòng sản phẩm cao cấp với sự nổi trội ở công nghệ thay đổi kết cấu bề mặt với lớp men siêu nhẵn ngăn vi khuẩn và nấm mốc bám vào bề mặt. Bên cạnh đó các sản phẩm Bàn cầu ToTo luôn tiện lợi, thân thiện môi trường và tiết kiệm điện, nước cho hộ gia đình.

Inax

Bàn cầu Inax được sản xuất bởi tập đoàn Lixil Nhật Bản bằng dây chuyền hiện đại. Sản phẩm sở hữu những kỹ thuật tiến tiến dựa theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Nhật Bản. Các sản phẩm của INAX có luôn đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.

Cotto

Bàn cầu Cotto là sản phẩm mang thương hiệu Thái Lan được phân phối khá phổ biến ở Việt Nam. Bàn cầu Cotto có kiểu dáng đa dạng, chịu nhiệt, chống ẩm tốt nên thích hợp với khí hậu ở Việt Nam. Bên cạnh đó, Bàn cầu Cotto có lớp men sáng bóng, dễ cọ rửa và có mức giá hợp lý.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)