0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Bật mí chọn gạch lát nền

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Ngôi nhà có thể coi là một trong những tài sản quý giá nhất trong cuộc đời mỗi con người. Bởi vậy, từng chi tiết của ngôi nhà ấy đều được gia chủ rất lưu ý. Vili.vn sẽ bật mí chọn gạch lát nền cho ngôi nhà của bạn.

Màu sắc gạch lát nền

các mẫu gạch lát nền với họa tiết và màu sắc đơn giản là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Việc lựa chọn màu sắc gạch lát nền đồng nhất giữa các khu vực là lựa chọn an toàn tuy nhiên nếu bạn muốn đột phá có thể chọn lựa màu sắc gạch theo sở thích nhưng yêu cầu vẫn cần phải lưu ý đến tổng thể để đảm bảo sự hài hòa, tránh sự lạc lõng.Với những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng bếp nên chọn gạch có họa tiết đơn giản, màu sắc ấm cúng .

Chất liệu

Gạch lát nền có thành phần chủ yếu là đất sét, cát và các chất liệu khác được sử dụng chủ yếu làm gạch lát nền phòng khách, phòng tắm, gạch ốp tường, gạch ngoài trời. Gạch lát nền chống thấm và chống bám bẩn tốt, độ cứng cao thích hợp sử dụng  lát sàn phòng khách, phòng ngủ, sân vườn, phòng bếp các khu vực có nhiều người đi lại.

Kích thước

Gạch lát nền có nhiều kích thước khác nhau từ loại gạch lát nền 30×30, 40×40, 30×60, 60×60, 80×80 thì bạn cần đưa ra sự lựa chọn cho phù hợp với kích thước không gian sử dụng.

Với những khu vực sử dụng có diện tích nhỏ thì bạn nên chọn gạch loại 40×40 hoặc 60×60 tránh chọn gạch quá nhỏ làm cho nền nhà nhiều mạch tạo cảm giác rối mắt, hay chọn gạch kích thước quá lớn cũng không thích hợp.

Với những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ rất mong các bạn có thể đưa ra được quyết định lựa chọn gạch lát nền tốt nhất. Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 địa chỉ 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)