0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Chọn gạch lát nền cho nhà tắm

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 02/11/2019

Nhà vệ sinh là không gian nhỏ nhất nhưng lại cần yêu cầu cao về sự sạch sẽ và tính thẩm mỹ. Vậy nên rất nhiều người cần tư vấn về cách chọn chất liệu và kích thước gạch ốp lát cho khu vực này. Vili.vn sẽ giúp gia chủ chọn gạch lát nền cho nhà tắm.

Loại gạch trên thị trường

Có hai chất liệu gạch cho các bạn lựa chọn là gạch granite và gạch ceramic. Thường với gạch ốp tường sẽ được lựa chọn là gạch ceramic, còn gạch lát nền sẽ được ưu tiên lựa chọn là gạch granite.

Gạch ceramic

Các mẫu gạch ceramic phủ men sẽ có nhiều mẫu mã. Khi đó, tường nhà tắm sẽ có nhiều sự lựa chọn cho việc thiết kế nên những mẫu thật đẹp. Những mẫu gạch ốp tường ceramic chính hãng cũng có độ cứng đạt tiêu chuẩn cho các bức tường nhà tắm có độ chắc chắn tối đa.

Lựa chọn đúng kích thước

Số lượng gạch lát nền cho nhà tắm không nhiều. Nhưng cần phải lựa chọn đúng kích thước cho sàn và tường. Kích thước gạch chính là điều đầu tiên bạn cần phải lựa chọn khi thiết kế nội thất cho nhà tắm.

Những kích thước gạch cho nhà tắm được thi công phổ biến như: gạch ốp tường 30×30, 40×80; 35×40, gạch lát nền 40×40; gạch lát nền 30×30… 


Lựa chọn đồng bộ

Các bạn nên chọn kích thước gạch lát nền và gạch ốp tường đồng bộ để thi công được liền mạch. Nó sẽ giúp cho căn phòng vệ sinh nhỏ có cảm giác được rộng hơn. Bên cạnh đó, gạch cũng nên có kích thước lớn để tạo sự rộng thoáng cho căn phòng nhỏ. Đặc biệt, nếu sử dụng gạch kích thước lớn, các đường mạch ít hơn còn giúp khâu vệ sinh căn phòng được dễ dàng hơn.

Chọn loại gạch không bằng phẳng

Mẫu gạch lát nền nhà tắm có bề mặt không bằng phẳng giúp cho khả năng mọi người bị trơn trượt giảm đi rất nhiều. Màu sắc nhã nhặn tạo cảm giác dễ chịu, mát mẻ cho người sử dụng. Đây là một trong những mẫu gạch được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại.

Những tư vấn lựa chọn chất liệu và kích thước gạch ốp lát nhà vệ sinh trên đây có thể giúp ích cho các bạn. Trường hợp khách hàng cần tư vấn kỹ hơn. Hãy đến Vili đội ngữ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn miễn phí nhiệt tình cho quý vị. Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 để được tư vấn miễn phí.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)