0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Tốp thương hiệu gạch chất lượng

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 22/10/2019

Gạch lát nền chất lượng là yếu tố quan trọng quyết định không gian nhà bạn có ấn tượng hay không. Vili.vn giúp bạn điểm qua tốp thương hiệu gạch chất lượng.

TASA

Thương hiệu TASA luôn nổi bật với những thiết kế đẹp mắt theo phong cách tinh tế, sang trọng. Do đó, gạch lát nền TASA thương được lựa chọn cho ngôi nhà phong cách hiện đại.

Với hệ thống công nghệ cùng thiết bị sản xuất nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha, sản phẩm gạch cao cấp TASA có độ bền cao. Không những thế, TASA rất nghiêm ngặt trong khâu kiểm soát chất lượng nên những sản phẩm ra thị trường đều đảm bảo.

Catalan

Catalan là sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc gạch bình dân, hợp túi tiền với mọi nhà. Tuy nhiên, chất lượng gạch vẫn đảm bảo và rất tương xứng với giá thành.

Mẫu mã và kích thước gạch Catalan rất đa dạng với các loại 30×30, 50×50, 60×60, 80x80cm. Nhờ đó, gạch Catalan đáp ứng tốt nhu cầu lát nền từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, nhà tắm và sân vườn.

Viglacera

Gạch lát nền Viglacera là thương hiệu nổi tiếng với kinh nghiệm hơn 40 năm ra đời và cải tiến chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, đây là tên tuổi Viglacera được nhiều khách hàng đánh giá là gạch lát nền tốt nhất hiện nay. Thực tế đã cho thấy chất lượng gạch Viglacera không phải gạch lát nền nào cũng sánh bằng.

Với chất liệu gạch và kĩ thuật làm gạch tân tiến, gạch Viglacera có độ bền rất cao và khả năng chịu tác động lực tốt. Nhờ đó, dù được lát trên mặt bằng bị lún, thương hiệu gạch này hạn chế tỉ lệ bị nứt gãy hơn nhiều loại khác.

Không những thế, bề mặt gạch Viglacera có khả năng chống trầy xước và bền màu. Vì vậy, gạch này có thể sử dụng nhiều năm tại những vị trí thường xuyên có người qua lại.

Prime

Với nhiều ưu điểm nổi bật gạch ốp lát Prime luôn chinh phục được mọi người tiêu dùng, cho dù đó là khách hàng khó tính nhất. Thương hiệu này luôn cải tiến chất lượng và mẫu mã sản phẩm để đáp ứng tất cả các yêu cầu từ khách hàng mà giá thành lại luôn đảm bảo phù hợp với kinh tế của mọi hộ gia đình.

Hãy liên hệ 0901 858 958 ngay cho chúng tôi hoặc đến trực tiếp 411 Lê Đức Thọ, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM để chiểm ngưỡng sản phẩm chất lượng.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)