0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Vài mẫu chậu rửa Viglacera nổi bật nhất

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 21/10/2019

Chậu rửa Viglacera một thiết bị phổ biến trong phòng tắm gi đình, các phòng tắm chung cư hay các công trình công cộng khách sạn, nhà nghỉ ... Ngoài tác dụng vệ sinh tay, rửa mặt và vệ sinh răng miệng, một chiếc chậu rửa mặt lavabo đẹp góp phần tô điểm làm cho phòng tắm.

Chậu rửa treo tường

Chậu rửa treo tường Viglacera là thiết bị vệ sinh đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Với nhiều kiểu dáng nhưu chậu rửa có chân, chậu rửa chân lửng, chậu rửa không chân. vừa tiện dụng và mang lại nét đẹp cũng như tăng thêm độ sang trọng cho phòng tắm của bạn thích hợp cho các gian phòng có diện tích nhỏ với kiểu dáng treo tường, không chiếm nhiều diện tích rất tiện lợi cho không gian phòng tắm.

 Chậu rửa bàn đá Viglacera đẹp mắt, đem đến tính tiện dụng

Quá trình sử dụng sản phẩm chậu rửa Viglacera cũng rất dễ dàng, lòng chậu sâu kết hợp lỗ chống tràn giúp người dùng không lo nước bắn hay tràn ra ngoài. Đây là những yếu tố liên quan đến thiết kế của chậu rửa mặt bàn đá mà hãng Viglacera làm cho khách hàng thực sự hài lòng.

Bề mặt chậu rửa được tráng men Nano có khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn, ngăn ngừa xuất hiện các vết ố vàng vô cùng hiệu quả. 

Vili.vn đơn vị đã gây dựng được uy tín hơn 10 năm trên thị trường trong  lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng. Đến với chúng tôi, ngoài sở hữu mẫu chậu rửa mặt bàn đá Viglacera ưng ý, khách hàng còn có trọn bộ giải pháp nội thất phòng tắm với: Bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera,….

Chậu rửa Lavabo Viglacera kiểu có chân trụ

Là loại sản phẩm phổ biến nhất trong các dòng chậu rửa của hãng hiện nay. Thường thì loại chậu này được chia thành 2 loại là chân lửng và chân dài. Sự khác nhau của hai loại chậu này là độ dài của phần thân, vòi chậu Lavabo đi kèm được kết hợp phù hợp với các loại chân trụ do đó, tùy theo sở thích và dựa trên diện tích của không gian ta lựa chọn loại chậu cho phù hợp.

Chậu chậu rửa Viglacera ở đâu uy tín?

Vili.vn đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên google. Với nhiềunăm kinh nghiệm là nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, sen vòi, các phụ kiện sen vòi, phòng tắm từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước.Với đội ngũ nhân viên  nhiệt tình được đào tạo cao về chuyên môn luôn phục vụ quý khách hàng một cách nhanh nhất và hài lòng nhất.Thị trường rộng khắp cả nước, với các chi nhánh con luôn phụ vụ tốt nhu cầu của bạn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể liên hệ 0901 858 958 để được tư vấn miễn phí.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)