0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Lợi ích vòi chậu Viglacera

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 21/10/2019

Vòi chậu viglacera trên thị trường hiện nay được sử dụng rất phổ biến do mẫu mã, cũng như chất lượng của dòng sản phẩm này được khẳng định trên thị trường vài năm trở lại đây. Hãy cùng vili.vn tìm hiểu lợi ích vòi chậu Viglacera.

Mang đến độ an toàn cao khi sử dụng

Chậu rửa mặt có thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau nhất là các phòng khách sang trọng, hay khách sạn cao cấp.

Chất liệu sử dụng là đồng thau có phủ lớp mạ niken mang đến độ bền, cứng không hề bị gỉ trong quá trình sử dụng mang lại sức khỏe an toàn cho người sử dụng.

Cung cấp nguồn nước sạch sẽ, trong lành

Phần thân vòi chậu Viglacera được đúc từ Đồng nhập khẩu 100% nguyên chất, nên nguồn nước cung cấp khi đi qua đây sẽ được đảm bảo không bám cặn bẩn,

Tiết kiệm nước

Giúp tiết kiệm nước  hiệu quả nhất, do hệ thống cảm ứng chỉ xả nước khi người đưa tay vào và tự động ngắt nước khi rút tay ra giúp tiết kiệm tối đa nguồn nước.

Vòi chậu cảm ứng phù hợp với mọi công trình hiện đại, sang trọng như nhà hàng, khách sạn….

Kiến tạo không gian nhà vệ sinh sang trọng hiện đại

Sở hữu ngay một chiếc vòi chậu Viglacera cho gia đình, không gian phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Các thiết kế vòi chậu Viglacera luôn hướng tới thẩm mỹ tuyệt đối, tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian, khiến người sử dụng cảm thấy thư giãn, thoải mái mỗi khi sử dụng.

Dễ dàng sử dụng

Vòi chậu viglacera được sử dụng kèm cả pin và điện được hoạt động trong điều kiện lắp đặt thiết bị phát và thu tia hồng ngoại. Nên nó có thể nhận biết được khi nào có tay đưa vào và rút ra khỏi vòi để phun nước.

Để đảm bảo mua những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera, phụ kiện Viglacera chính hãng chất lượng một cách nhanh nhất bạn nên đến địa chỉ uy tín như Vili. Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 ngay cho chúng tôi.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)