0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Gạch lát vỉa hè Terrazzo

Đăng bởi Vi Li vào lúc 23/04/2020

     Trên thị trường hiện nay gạch vỉa hè Không có nhiều kiểu dáng cũng như hoa văn thiết kế tinh xảo như gạch lát nhà nhưng gạch vỉa hè được sản xuất với nhiều chủng loại phong phú từ gạch con sâu, gạch terrazzo cho đến gạch chữ I… với những đặc tính và ưu điểm của gạch vỉa hè vượt trội như cường độ chịu nén cao, khả năng chống mài mòn, chống trơn, thoát nước dễ dàng.

Trong các dự án xây dựng hạ tầng ngày nay hạng mục lát vỉa hè là khu vực chịu nhiều lực tác động của con người, các phương tiện lưu thông liên tục nên việc chọn gạch lát vỉa hè phải đảm bảo chất lượng, có độ cứng và khả năng chịu lực tốt. Các sản phẩm gạch lát vỉa hè trên thị trường hiện nay cũng rất đa dạng và phong phú với nhiều chủng loại. 


 Đặc điểm chung về gạch Terrazzo

 Gạch Terrazzo được sản xuất từ những nguyên vật liệu như liệu bột đá, xi măng, cát, đá mi, và chất độn cùng với công nghệ ép rung tự động và bán tự động, gạch terrazzo là một trong những lọai gạch chất lượng cao, thích hợp với nhiều công trình hiện nay. So với các loại gạch vỉa hè khác thì gạch terrazzo được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất bởi vì nó có rất nhiều ưu điểm như bề mặt gạch rất đẹp, đa dạng về mầu sác và hoa văn, chịu lực tốt, sạch sẽ dễ lau chùi, không ứ nước, dễ thi công và giá thành khá rẻ. Gạch Terrazzo chính là bê tông với tỷ lệ nước thấp và cốt liệu nhỏ, bề mặt được phủ một lớp men màu (thường là xanh, đỏ, vàng, xám) trộn đa phần là đá tự nhiên (thường là trắng, đen, vàng) được ép chặt trong khuôn thép để tạo thành các sản phẩm có hình dạng theo khuôn mẫu, sau khi ép, chờ cho gạch terrazzo khô đủ cứng đem ra mài láng bề mặt để cho hiện các hạt đá lấm chấm nhìn rất đẹp mắt nên còn gọi là gạch đá mài. Do đó gạch terrazzo đã đồng thời đáp ứng được tính thẩm mỹ cho các công trình nhờ màu sắc phong phú cùng những hoa văn phù hợp, tạo đường nét sang trọng và lịch sự cũng như sự bền vững và mỹ quan của các công trình.




 ♦ Chi tiết về kích thước, trọng lượng gạch Terrazzo

Gạch Terrazzo có  2 loại là gạch đã mài và gạch chưa mài. Gạch Terrazzo chưa mài thì có bề mặt nhám, phù hợp với các công trình có yêu cầu đặc biệt. Về kích thước gạch Terrazzo , phổ biến nhất là kích thước 400x400x30mm. Cũng có gạch Terrazzo kích thước 300x300x25mm và 500x500x33mm nhưng ít phổ biến hơn. Số viên tương ứng cho mỗi m2 lần lượt là 6,25 viên (loại 400x400), 11,1 viên (loại 300x300) và 4 (loại 500x500).

  Ưu điểm của gạch lát vỉa hè dùng gạch terrazzo là cường độ chịu nén cao, khả năng chống mài mòn, chống trơn, thoát nước dễ dàng ...


Bạn có thể xem thêm chi tiết các mẫu gạch lát vỉa hè terrazo dưới đây.

Gạch Vỉa Hè Terrazzo 40x40 

Gạch Vỉa Hè Terrazzo Con Sâu

Gạch Vỉa Hè Terrazzo Chữ I


VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)