0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Gạch lát nền cực sang chảnh

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 07/10/2019

Có vô số các loại gạch lát nền nhà tắm khác nhau trên thị trường hiện nay. Điều này cũng góp phần tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, nhưng cũng là rào cản với họ, bởi khách hàng sẽ không biết nên chọn loại nào. Vili.vn sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

Chất liệu gạch

Chất liệu của gạch ốp lát nhà tắm có ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp cũng như thời gian sử dụng của nó. Nên chọn những chất liệu gạch phù hợp với nhà tắm dựa trên nhiều tiêu chí.

Các chất liệu gạch ốp thường được sử dụng phổ biến trên thị trường nội thất hiện nay là granite, ceramic. Ưu điểm của chúng là độ cứng cao, khả năng kháng nước và độ bền tương đối tốt.

Một ưu điểm nữa của 2 loại chất liệu này là có tuổi thọ cao, độ bám của màu tốt, không tạo thành lớp men khi sử dụng trong thời gian dài. Trái lại, thời gian sử dụng càng dài thì càng sáng bóng và đẹp, tạo giá trị thẩm mỹ cao.

Màu sắc

Những gam màu nên chọn cho gạch lát nền  nhà tắm là trắng, vàng kem… Thậm chí, bạn có thể kết hợp cùng với gạch lát nền bằng các gam màu tương phản để tạo ra sự phá cách riêng: vàng – nâu, ghi – trắng, nâu – trắng, đen – trắng,…

Gam màu “The Queen” của phòng tắm, được rất nhiều gia đình lựa chọn chính là sắc trắng. Màu sắc này luôn mang đến cảm giác sạch sẽ và gọn gàng – yếu tố cực kỳ được chú trọng trong những thiết kế phòng tắm, nhà vệ sinh.

Phong cách sang trọng

Nếu bạn yêu thích những phòng spa 5 sao cực sang trọng thì thiết kế phòng tắm này dành cho bạn. Dù chỉ kết hợp màu gỗ trầm và màu trắng sáng, căn phòng tắm này thực sự đáng mơ ước nhờ sự sang trọng toát lên từ mọi chi tiết: từ sắp xếp ánh sáng, trang thiết bị đẳng cấp đến những mảng tường gỗ nâu trầm.

Ánh sáng

Với mọi nhà tắm, ánh sáng luôn là 1 nhân tố vô cùng quan trọng. Những chiếc đèn chùm hoặc đèn treo tường hoặc đèn trần nhỏ chính là nguồn ánh sáng ấm áp cho phòng tắm của bạn. Không có gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể thư giãn ngâm mình trong 1 phòng tắm sang chảnh và ánh sáng lung linh như thế này.

Họa tiết

Bạn có thể lựa chọn gạch ốp họa tiết, thảm trải sàn hay rèm cửa có hình ảnh họa tiết để không gian phòng tắm trở nên sống động hơn. Khi căn phòng tắm quá eo hẹp thì vòi hoa sen, thay vì bồn tắm chính là lựa chọn phù hợp nhất. Nhiều gia đình lại thích lát sàn gỗ cho nhà tắm vừa giúp chống trơn trượt vừa mang đến không gian sinh hoạt cảm giác ấm cúng.

Hãy liên hệ 0901 858 958 ngay cho chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn miễn phí.

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)