0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Bừng sáng không gian với gạch lát nền

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Xu hướng tiệm cận gần cùng với cuộc sống cũng như môi trường nên nhiều mẫu khu biệt thự ngôi nhà vườn khi là công trình phong cách xây dựng được nhiều gia đình chọn xây dựng. Nhằm kiếm được điểm trong góc nhìn người thăm quan cũng như thỏa mãn được nét nghệ thuật thì bừng sáng không gian với gạch lát nền là sự lựa chọn cho gia đình bạn.

Gạch lát nền đẹp giả cỏ

hình mẫu gạch giả cỏ dùng để làm gạch lát nền sân vườn đang trở thành một Xu thế. Thay cho gia đình phải tìm những biểu tượng cỏ nhằm trồng xen cùng với gạch ốp thì các hình tượng gạch trông giống như thảm cỏ xanh mướt lại được ưu ái lựa chọn.

ình tiết của viên gạch chìm giống như lá có xanh mướt tạo nên cảm giác tươi trẻ thiệt ngay cùng với cuộc sống. Biểu tượng gạch lát nền đẹp này thật chính là chọn hợp lý cho những gia đình không có thời điểm trồng, tỉa cỏ.

Tạo ra nét đơn sơ mộc mạc

Hai loại gạch ốp lát cổ xưa vẫn thường dùng làm gạch lát sân vườn là gạch khu đất nung cũng như gạch bê tông. Cùng với nét thân thiện của hai hình tượng gạch này để giúp đỡ khu biệt thự trông thiên nhiên mà mộc mạc.

Các hàng cây xanh trong tầm sân sẽ điển hình nổi bật phía trên mặt ốp lát sân khu vườn bằng gạch bê tông cũng như gạch khu đất nung. Tuy nhiên hai loại gạch này còn có nhược điểm khi là dễ bị nứt, vỡ và rêu mốc bám nên khi chọn gia đình cần suy nghĩ.

Sân khu vườn thú vị, bắt mắt cùng với gạch lát nền giả sỏi cũng như giá bán đá
Gạch lát nền giả sỏi và giả đá được lấy ý tưởng từ những nguyên liệu thiên nhiên. Khi ốp sân căn vườn bằng hình mẫu gạch lát nền đẹp này tạo hiệu ứng giống như được ốp bằng đá, sỏi thiệt vậy. Căn vườn của gia đình trông sẽ thiệt tuyệt vời và ưa nhìn.

Tạo một bầu không khí chất lượng cao bậc nhất mang đến vườn khu biệt thự. Khẳng định các ai ghé thăm nhà có sân khu vườn thú vị sẽ không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Gạch Granite

Đặc điểm của loại gạch này là cứng, không có lỗ rổng, không rạn nứt, ố mốc hay bị rêu bám, mặt đá rộng và chịu được nhiều lực ma sát. Có độ bóng và hoa văn phong phú thì đá Granite là chất liệu được chọn lựa nhiều nhất cho việc ốp lát sân vườn hoặc có thể thay thế gạch cho phòng khách, tùy vào thiết kế của từng người tạo nhiều phong cách cho ngôi nhà, từ cổ điển giản dị, sang trọng.

Gạch sỏi

Đây là loại gạch được nhiều người ưa thích và lựa chọn nhiều nhất vì chúng đa dạng về màu sắc, kích thước, đặc biệt là chống trơn trượt cao, đảm bảo an toàn khi đi lại.

Loại gạch này cũng có thể dùng để ốp tường trong trang trí phòng khách, còn nếu dùng trong sân vườn thì nên sử dụng một loại gạch để mang tính thẩm mỹ. Gạch sỏi có nhiều màu sắc tạo điểm nhấn cho không gian.

Bạn hãy đến ngay vili.vn tại 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM hoặc liên hệ 0901 858 958 để trải nghiệm nhiều sản phẩm chất lượng nhất.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)