0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Vòi rửa mặt loại nào tốt nhất

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 21/08/2019

Lựa chọn chiếc vòi lavabo phù hợp là điều mà gia chủ băn khoăn. Những thông tin giúp bạn có thể lựa chọn được vòi rửa mặt mang lại lợi ích, tiện nghi khi sử dụng.

Chất liệu vòi rửa mặt

Thông thường vòi rửa mặt được sản xuất bằng chất liệu đồng có độ bền cao. Bên cạnh chất liệu đồng, vòi rửa còn được làm bằng inox 304 không chứa chì đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe trong quá trình sử dụng nguồn nước xả ra từ vòi rửa.

Thiết kế phù hợp với không gian

Thiết kế vòi phù hợp không gian, tiện nghi khi sử dụng. Để chọn mua vòi rửa mặt loại tốt không chỉ quan tâm đến chất lượng, giá thành mà mẫu mã, thiết kế cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn. Phần lớn các vòi rửa mặt sẽ được sử dụng kết hợp với chậu rửa mặt, vì thế khi chọn vòi chậu rửa mặt cần xem xét đến sự phù hợp khi sử dụng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Vòi rửa Inax

Thiết bị vệ sinh Inax là một trong những thương hiệu được đánh giá cao và được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Vòi rửa mặt Inax có thiết kế kiểu dáng đa dạng phù hợp mọi không gian, thời gian bảo hành của sản phẩm tới 3 năm giúp ăn tâm khi sử dụng.

Vòi rửa Toto

Là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản với các dòng sản phẩm có thiết kế sang trọng phù hợp mọi không gian, chất lượng bền đẹp được tin tưởng sử dụng trên thị trường.

Các loại vòi rửa TOTO không chỉ đẹp; hiệu quả; bền bỉ cùng thời gian; an toàn với người sử dụng. Chúng còn tích hợp công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm nước và góp phần bảo vệ môi trường. Đó là lý do các sản phẩm này được yêu mến trên toàn thế giới.

Vòi rửa Viglacera

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu của Việt Nam rất được khách hàng quan tâm. Vòi rửa mặt Viglacera có độ bền bỉ rất cao, chất liệu đạt tiêu chuẩn ISO và sử dụng công nghệ Việt nên có giá thành phù hợp với mọi người.

Không thể kể đến mẫu mã và độ bền của sản phẩm. Chậu rửa mặt Viglacera có sự đa dạng về mẫu mã, với các loại sản phẩm vô cùng đa dạng về mẫu mã, chậu rửa còn có thiết kế sang trọng, tinh tế, kiểu dáng đến chất men phủ, tạo nên sản phẩm vô cùng hoàn hảo.

Lớp men sứ của sản phẩm được ứng dụng hoàn toàn bằng men NANO nung, giúp bảo vệ bề mặt sứ, đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm, ngăn ngừa vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Với những gợi ý trên, vili.vn hy vọng bạn đã có sự lựa chọn gia đình mình. Bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ 0901858958 ngay cho chúng tôi để được tư vấn sản phẩm uy tín, chất lượng.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)