0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Vòi rửa Inax điểm đến cho khách hàng

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 29/06/2019

Vòi rửa Inax điểm đến cho khách hàng là một thiết bị vệ sinh cần thiết và không thể vắng mặt trong bộ sưu tập các thiết bị vệ sinh cho phòng tắm. Vòi chậu rửa mặt hiện nay là dòng sản phẩm đa dạng và phong phú nhất trên thị trường với rất nhiều hãng sản xuất, phân phối tuy nhiên vòi rửa Inax đang là thương hiệu được người tiêu dùng rỉ tai nhau cùng chọn mua. Tại sao chúng ta lại nên chọn vòi rửa Inax cho phòng tắm nhà mình?  Hãy cùng Vili.vn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này.

Kiểu dáng đa dạng và đẹp

Thông thường vòi được thiết kế với nhiều kiểu khá đơn giản thì với Inax sản phẩm trở nên đa dang hơn. Từ những kiểu vòi cổ ngắn có kiểu dáng thuôn tròn như thân cây tre. Phù hợp với kiểu dáng của những kiểu chậu rửa mặt treo tường dáng. Hay những kiểu vòi dáng vuông vắn rắn chắc mang lại vẻ mạnh mẽ sang trọng cho không gian phòng tắm

Các mẫu vòi rửa Inax được hãng thiết bị vệ sinh Inax đầu tư thiết kế với kiểu dáng sang trọng, các đường nét tinh tế. Khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về mẫu mã sen vòi. Khách hàng có thể chọn vòi chậu nóng lạnh hay vòi lạnh, vòi cổ cao hay vòi cổ thấp, vòi chậu 1 lỗ hay vòi chậu 3 lỗ,… Độ bền cao với van điều khiển bằng sứ: Các bộ phận bên trong của vòi chậu Inax sở hữu độ bền rất cao. Với thiết kế hợp lý, bộ phận van sứ bên trong lõi của vòi chậu hoạt động linh hoạt và trơn tru.

Phù hợp với nhiều kiểu chậu rửa mặt

Một yếu tố khiến cho vòi Inax luôn khiến cho nhiều người sử dụng yêu thích và chọn lựa đó chính là tính tương thích với nhiều kiểu chậu rửa mặt. Việc thiết kế tương thích giữa vòi cổ cao đi kèm chung với chậu rửa đặt bàn giúp hạn chế việc nước bị văng bắn ra sàn nhà hoặc lên áo.

Sự tương thích và đồng nhất giữa vòi và chậu giúp cho không gian thêm đẹp và tinh tế hơn.

Thiết kế sang trọng và hiện đại

 Vốn là thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín lâu năm trên thị trường nên bất cứ dòng sản phẩm nào của Inax cũng đều được khách hàng tin tưởng và chọn mua nhiều. Vòi chậu rửa mặt Inax với thiết kế hiện đại và vô cùng sang trọng có thể thích hợp lắp đặt cho bất cứ không gian phòng tắm nào. Với lớp mạ Nikel - Crome bên ngoài, vòi rửa Inax có độ sáng bóng rất bền, chính vì vậy giữ được độ sáng, độ mới và nét hiện đại sang trọng lâu dài cho sản phẩm cũng như không gian phòng tắm.

Độ bền cao

Duy trì tuổi thọ bền lâu của sản phẩm cũng là yếu tố được quan tâm. Với việc vòi chậu được đúc bằng hợp kim đồng sẽ hạn chế được những hao mòn hay bị gỉ sét bởi những tính axit mạnh. Lõi van vòi được làm bằng đĩa sứ giúp tăng độ bền của sản phẩm. Việc này khắc phụ hoàn toàn nhược điểm của các kiểu vòi thông thường. Vòi thường với lõi vòi bằng nhựa sau một thời gian sử dụng thường hay bị gãy bể khiến cho việc sử dụng thêm bất tiện

Tính an toàn cao

Sử dụng chất liệu chủ yếu bằng đồng thau, tuy nhiên không như các sản phẩm vòi rửa inax khác trên thị trường có chứa hàm lượng chì gây nguy hiểm cho người dùng, vòi chậu rửa mặt Inax chứa hám lượng chì rất thấp, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn theo quy định, vì vậy sử dụng vòi chậu rửa mặt lâu dài cũng không lo bị nhiễm chì hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với nhiều ưu điểm như vậy, lại thêm chính sách chống hàng giả tối ưu, bạn chỉ cần lựa chọn vili.vn uy tín là có thể an tâm chọn mua vòi rửa Inax rồi. Hãy liên hệ 0901 858 958 cho chúng tôi hoặc trực tiếp đến 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM để chọn mua sản phẩm chất lượng.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)