0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Vòi rửa Grohe bền theo thời gian

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 21/08/2019

Vòi rửa bát là sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình. Vật dụng này sẽ khiến việc bếp núc của chị em nhàn hơn, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình nấu nướng. Vì thế nếu  chọn những sản phẩm kém chất lượng, làm từ nguyên liệu kém bền thì một thời gian ngắn phải thay mới, vừa mất thời gian, công sức và tiền bạc. Hãy cùng vili.vn tìm hiểu thêm vòi rửa Grohe bền theo thời gian.

Thương hiệu chất lượng

Vòi rửa Grohe là thương hiệu của tập đoàn Grohe đến từ Đức – đất nước phát triển hàng đầu Châu Âu về lĩnh vực thiết bị phòng tắm. Các thiết bị vệ sinh cao cấp Grohe được ra đời bởi đội ngũ chuyên gia nghiên cứu, thiết kế và phát triển kỹ thuật giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm hàng đầu thế giới hiện nay kết hợp với việc sản xuất trên dây chuyền máy móc và công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Chất liêu siêu bền

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại, tính năng hoàn hảo, chất liệu siêu bền đảm bảo dùng 10 năm vẫn luôn sáng bóng.

Công nghệ Ecojoy giúp tiết kiệm 50% lượng nước tiêu thụ so với những sản phẩm thông thường.

Bạn có thể chọn vòi có 1 chế độ lạnh hoặc dùng vòi nóng – lạnh

Vận hành gạt tay nhẹ nhàng bởi công nghệ Grohe SilkMove, dễ dàng sử dụng và lắp đặt

Bề ngoài sáng bóng bởi áp dụng công nghệ Grohe Starlight, lớp mạ Crom luôn lấp lánh, giúp bạn có một không gian bếp sang, sạch. Mạ Crom không bám bẩn, không bị xỉn màu. Chỉ cần dùng vải mềm, lau sạch hiệu quả.

Tính năng ưu việt

Đặc biệt, với tính năng tiết kiệm nước của thiết bị phòng tắm Grohe giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí dịch vụ rất tốt, đó là yếu tố quyết định tại sao sản phẩm cao cấp mà giá thành lại phải chăng.

Vậy khách hàng hãy nhanh chân đến Showroom Vili sở hữu ngay các sản phẩm Grohe cao cấp. Bạn vui lòng liên hệ 0901858958 để được tư vấn miễn phí

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)