0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Vòi rửa caesar mang đến sự tiện nghi cho không gian bếp

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 17/06/2019

Vòi rửa Caesar là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu và rất thân thuộc trong căn bếp gia đình. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm phong phú, đa dạng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, để mua được sản phẩm tốt, phù hợp với không gian phòng bếp gia đình, vili.vn sẽ giúp bạn cần nhớ một số lưu ý khi mua vòi rửa Caesar.

Đa dạng mẫu mã sản phẩm

Vòi rửa Caesar là loại vòi rửa bát rất đa dạng về chủng loại trong đó 2 dòng voi rửa bát là dòng rửa bát gắn tường, vòi rửa bát cắm chậu là 2 dòng sản phẩm tiêu biểu và được rất nhiều người lựa chọn.

- Đối với dòng vòi rửa bát gắn tường thì sản phẩm vòi rửa bát Caesar này có 2 sự lựa chọn đó chính là nóng lạnh hoặc lạnh. Nếu bạn chỉ sử dụng vòi lạnh thì chỉ có 1 đường nước vào, còn nếu sử dụng vòi nóng lạnh thì sẽ có 2 đường nước vào. Bộ sản phẩm này bao gồm các ốc gioăng và vòi đi kèm sản phẩm

 


- Còn đối với dòng vòi rửa bát cắm chậu thì cũng giống với như dòng vòi rửa bát gắn tường nhưng loại vòi rửa bát này có 2 loại đó là vòi lạnh và vòi nóng, nếu vòi lạnh chỉ có 1 sợi dây cấp gắn vào tường thì vòi nóng lạnh sẽ có 2 sợi dây cấp gắn vào tường vì thế bạn hãy dựa vào đặc điểm này để phân biệt chúng

Sự tiện ích

Có rất nhiều các sản phẩm vòi rửa chén khác nhau trên thị trường, những sản phẩm đa năng tiện ích, vòi nước có tính năng xoay linh hoạt tiện lợi khi sử dụng. Vòi nước có thể rút ngắn, co dài điều chỉnh độ cao, vị trí khoảng cách dễ dàng trong sử dụng. Tùy thuộc vào không gian và khoảng cách của bồn rửa trong bếp để lựa chọn sản phẩm vòi rửa chén cho phù hợp nhất.

Vòi rửa Caesar có bộ lọc:

Thiết bị vòi rửa chén cao cấp hiện nay có thể bộ lọc ở đầu vòi vừa có tác dung tiết kiệm lượng nước tiêu thụ, vừa loại bỏ những thành phần vụn bẩn, cặn bã, vi khuẩn độc hại, kim loại nặng có trong nước, làm sạch nước sử dụng, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Kích thước

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm vòi rửa có kích thước, kiểu dáng thiết kế khác nhau, đa dạng và phong phú, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn để tìm được thiết bị thích hợp nhất. Với những chậu rửa đôi với diện tích lớn có thể lựa chọn vòi rửa Caesar có kích thước lớn, dễ dàng xoay và điều chỉnh vị trí. Vừa phù hợp với không gian rửa, vừa tiện lợi khi sử dụng.

Giá cả hợp lý

Mức giá cả phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng mà lại có chất lượng tốt không thua kém gì những sản phẩm vòi rửa Toto, vòi rửa Viglacera,...

Các phụ kiện đi kèm như gioăng, ốc có độ đàn hồi rất tốt cũng như có khả năng mài mòn và chịu được nhiệt độ cao có thể lên tới 90 độ.

Trên đây là một số thông tin về loại vòi rửa Caesar, vì thế nếu bạn có nhu cầu cần mua sản phẩm vòi rửa bát thì hãy liên hệ với 0901858958 của vili.vn để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn các sản phẩm chất lượng.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)