0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Ưu điểm vượt trội của bàn cầu điện tử Toto

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 16/04/2019

    Bàn cầu TOTO sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn của Nhật Bản, chất liệu sứ phù hợp mọi loại toilet nhà vệ sinh tắm thể hiện nét khác biệt phong phú và đặc biệt mang tính chất lượng cao. Đặc biệt là mẫu bàn cầu nắp thông minh Washlet với công nghệ vượt trội và nhiều tiện ích tuyệt vời.

Dòng sản phẩm bồn cầu điện tử này rất lý tưởng cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai, người già… giúp con người hưởng thụ cuộc sống tiện nghi trọn vẹn hơn.

Washlet là một nắp rửa điện tử thông minh giúp nâng cao tiện ích tốt nhất cho người dùng. Mọi hoạt động đều được thực hiện một cách tự động, ngay cả việc đóng mở nắp bàn cầu. Vòi rửa của Washlet được tích hợp nhiều chế độ rửa để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh với chỉ một lần bấm nút như rửa sau, rửa trước, rửa sau nhẹ, massage.

Thao tác đơn giản

Các nút bấm với biểu tượng vô cùng thân thiện dễ dàng cho người sử dụng thuận tiện và lựa chọn. Đây là thiết kế thông minh cho những người lớn tuổi hay gặp khó khăn trong vấn đề vệ sinh. Chỉ cần một thao tác nhân nút tùy chọn là người dùng đã được tận hưởng cảm giác thú vị khi sử dụng.

Tiện ích tối đa cho người sử dụng

Với nắp ngồi điện tử dễ dàng sử dụng và tháo rời. Bạn hoàn toàn có thể làm sạch bồn cầu. Nắp và bện ngồi có thể tách rồi dễ dàng mang lại sự tiện ích tối đa cho người sử dụng. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể tháo lắp và vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng không gây bất kỳ khó khăn nào trong quá trình làm vệ sinh.

Tiết kiệm chi phí

Sử dụng bàn cầu điện tử Toto, đồng nghĩa với việc bạn hạn chế sử dụng các loại giấy vệ sinh vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa không mất thời gian, việc vệ sinh trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, bàn cầu thông minh Washlet  còn có chức năng tự động sấy khô vì thế phòng vệ sinh nhà bạn luôn sạch sẽ, hoàn toàn khô ráo, mang lại cảm giác sạch đẹp. Đồng thời chức năng tiết kiệm của Washlet cũng giúp bạn tiết kiệm năng lượng tiêu thị và các chi phí sử dụng. Đặc biệt ấn tượng hơn với vòi rửa thông minh có các nút điều chỉnh áp lực, nhiệt độ và vị trí vòi rửa mang đến sự thư giãn và tiện nghi cho người sử dụng.

Kết hợp hài hòa với mọi không gian

Nắp bàn cầu điện tử Washlet có thiết kế dễ lau chùi, tháo lắp nên có thể được gắn với nhiều loại bàn cầu khác nhau. Đặc biệt, vì sử dụng điện để hoạt động, nên khu toilet với có sử dụng nắp bàn cầu Washlet cần tách riêng với khu phòng tắm, tạo được điểm nhấn riêng biệt cho không nhà tắm của bạn, và đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài.

     Với những tiện ích trên của nắp rửa điện tử, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và bảo vệ sức khỏe cho gia đình, nâng tầm chất lượng cuộc sống từ việc đầu tư không gian vệ sinh cho nhà ở. Hãy đến với Vili.vn để lựa chọn sản phẩm chất lượng hoặc liên hệ 0901858958 tư vấn miễn phí.

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)