0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Top 5 thương hiệu thiết bị vệ sinh tốt nhất

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 22/08/2019

Thiết bị vệ sinh Inax

Inax là 1 thương hiệu thiết bị vệ sinh nhà tắm, nhà vệ sinh với sản phẩm đa dạng mẫu mã tốt. Cùng quê hương với Toto, thiết bị vệ sinh Inax  được thành lập tại Nhật năm 1924, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển Inax cũng chiếm một vị trí khác cao trong thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam.

Với nhiều ưu điểm: Phục vụ mọi phân khúc trên thị trường; mẫu mã sản phẩm đẹp, đa dạng phù hợp với nhiều khách hàng.

Thiết bị vệ sinh Viglacera – Việt Nam

Là 1 hãng thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát lớn tại Việt Nam, Viglacera có ưu thế về địa lý cũng như hiểu về con người nên nhìn chung mẫu mã sản phẩm đẹp, chất lượng tốt và phù hợp với yêu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số nhược điểm cần cải thiện. Và sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, phục vụ mọi phân khúc thị trường.

Caesar với nhiều ưu điểm nổi trội

Là sản phẩm ngoại nhưng thiết bị vệ sinh Caesar có giá cả khá phải chăng.

Đa dạng về mẫu mã, thỏa mãn mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Giá đa dạng trải dài từ phân khúc bình dân đến cao cấp, sản phẩm giản đơn, đến sản phẩm cao cấp đáp ứng những khách hàng có thị hiếu khó tính, thẩm mỹ khó chiều nhất.

Thương hiệu TOTO

Thương hiệu TOTO là hãng thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ xứ xở mặt trời mọc Nhật Bản, có từ lâu đời và uy tín trên toàn thế giới. Hiện nay Toto đã đặt nhà máy tai Việt Nam nhằm phục vụ tốt nhất cho cư dân trong nước. Phân khúc chủ yếu là cao cấp.

Sản phẩm đi đầu trong mọi công nghệ: công nghệ chống bám bẩn Aqua Ceramic, sản phẩm thân thiện với môi trường.

Cotto

Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh Thái Lan được thành lập từ năm 1979, sản xuất và phân phối rộng tại Việt Nam. Là một thương hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Đây là những thương hiệu có nhiều mẫu sản phẩm giá thành đáp ứng được tốt nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của nhiều hộ gia đình. Bạn có thể liên hệ 0901 858 958 để được vili.vn tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm chất lương.

 

 

 

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)