0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Top 4 chậu rửa cho vẻ đẹp sang trọng

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 25/06/2019

Chậu rửa là sản phẩm thiết bị vệ sinh được thiết kế để giúp khách hàng có thể rửa tay và rửa mặt một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Chậu rửa là một bộ phận cực kỳ quan trọng và không thể thiếu trong các phòng vệ sinh và là lựa chọn số 1 khi các gia đình thiết kế phòng vệ sinh của nhà mình. Vili.vn gợi ý cho bạn top 4 chậu rửa cho vẻ đẹp sang trọng.

Trong các sản phẩm chậu rửa đang được bán tại Việt Nam thì Inax, Cotto, Totto, Viglacera là 4 thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng sản phẩm. 

Chậu rửa Cotto

Mang đến không gian phòng tắm nhà bạn trở nên lạ mắt và hoàn hảo hơn. Nếu sử dụng trọn bộ thiết bị vệ sinh Cotto, bạn sẽ thấy tính thẩm mỹ cao hơn nhiều. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm và luôn đảm bảo chất lượng.

Có nhiều mẫu lavabo độc lạ khiến người dùng “phải lòng” ngay lần gặp đầu tiên. Với sự tiện nghi vượt trội, bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng và thích thú với thiết bị vệ sinh Cotto này.

Chậu rửa Inax

Nhà sản xuất Inax xác định rõ ràng về phân khúc khách hàng, nên thiết bị vệ sinh Inax nói chung, và chậu rửa Inax nói riêng luôn được đầu tư từ thiết kế đến công nghệ, kỹ thuật, trau chuốt về kiểu dáng, mẫu mã, tích cực nâng cao chất lượng, độ bền, thân thiện với môi trường.

Chậu rửa Inax có thiết kế tinh tế trong từng chi tiết. Những mẫu sản phẩm Inax được trau chuốt kỹ lưỡng, nên sản phẩm có bề mặt bóng mịn, sáng trong, mỗi chi tiết nhỏ cũng được thiết kế hoàn hảo. Do vậy, chậu rửa mặt Inax không đơn thuần chỉ để sử dụng mà còn giúp trang trí phòng tắm thêm sang trọng.

Chậu rửa Viglacera

Chậu rửa Viglacera  không chỉ có ý nghĩa về mặt giá trị sử dụng mà nó còn góp phần “nâng tầm” vẻ đẹp, sự sang trong cho cả căn phòng tắm. Do vậy, việc lựa chọn chậu rửa mặt Viglacera cũng cần xem xét nhiều đến yếu tố hài hòa, cân đối cũng như yếu tố thẩm mỹ.

Chậu rửa ToTo

Là thiết bị không thể thiếu trong không gian phòng tắm, chậu rửa TOTO vẫn luôn được thừa hưởng những thiết kế sang trọng và hiện đại của hãng sản xuất, đồng thời nâng cao độ bền khi sử dụng. Những chất liệu và công nghệ ứng dụng để sản xuất chậu rửa TOTO rất thân thiện với môi trường. Có hai mẫu thiết kế chính của chậu rửa TOTO, đó là chậu rửa có chân và chậu rửa đặt bàn. Với mỗi loại, bạn đều không thể cưỡng lại từng đường nét tinh tế đến tuyệt vời cả từ chi tiết đến tổng thể sản phẩm. Có thể nói, TOTO rất chú trọng đến việc tạo dựng hình ảnh và đẳng cấp thương hiệu thông qua các sản phẩm sản xuất của mình.

Mong rằng với thông tin hữu ích trên đây có thể giúp bạn cũng như những gia đình có căn phòng tắm sang trọng có thể lựa chọn mua được chậu rửa hài hòa, đảm bảo cả về giá trị sử dụng lẫn yếu tố thẩm mỹ. Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 để chúng tôi tư vấn miễn phí và nhanh chóng.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)