0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Tính ưu việt của thiết bị vệ sinh thông minh

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 22/10/2019

Xu hướng ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung, các thiết bị thông minh dần trở nên phổ biến trong các khu vệ sinh như vòi, chậu rửa cảm ứng, vòi sen kiểm soát tia nước, bồn cầu có thiết bị rửa tự động. Ứng dụng công nghệ hiện đại vào đời sống sẽ giúp bạn và các thành viên trong nhà sống thoải mái, tiện nghi hơn.

Vòi rửa được cài đặt nóng lạnh

Nhờ sự cải tiến của công nghệ, những phiên bản thiết bị vòi rửa thông minh cao cấp đã được lắp đặt chế độ nước nóng lạnh. Người dùng có thể điều chỉnh mức nhiệt độ của nước tùy ý mà không sợ thời tiết lạnh buốt. Đảm bảo bạn sẽ luôn có cảm giác dễ chịu nhất khi sử dụng thiết bị.

Tích hợp đèn thông minh

Bồn cầu thiết bị vệ sinh cảm ứng Inax được tích hợp đèn thông minh, dù là sử dụng buổi tối bạn sẽ không cảm thấy khó khăn vì sản phẩm được tích hợp đèn sang mờ nên bạn không cần phải bật điện phòng khi sử dụng ban đêm. Đèn này sang mờ được tích hợp bên trong phái dưới của chân bàn cầu.

Công nghệ làm ấm

Sản phẩm có thiết kế bệ ngồi tương đối rộng hơn so với các sản phẩm khác thương hiệu cùng loại trên thị trường 13%, chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt là nắp và bệ ngồi bồn cầu cảm ứng có thiết kế đóng êm và bệ ngồi tích hợp thêm công nghệ sưởi ấm tự hút ẩm cho người sử dụng có cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất khi sử dụng.

Nguyên lý hoạt động êm ái

Có nguyên lý hoạt động êm ả, xả nước rất mạnh nhưng yên tĩnh vì sản phẩm sử dụng lực hút của không khí và nước khá ổn định. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng phun rửa và điều chình nhiệt độ theo nhu cầu người sử dụng để tối ưu sự tiện dụng nhất có thể khi sử dụng.
Chình vì bồn cầu thiết bị vệ sinh cảm ứng có nhiều tính năng thông minh kết hợp cùng ngoại hình có thiết kế một khối chắc chắn rất bền vững và độc đáo mang đến cho người sử dụng một sản phẩm hoàn hảo từ trong ra ngoài thực sự cho bạn những phút giây thư giãn thật giá trị, nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định đẳng cấp.

Để đặt mua sản phẩm chất lượng, uy tín bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 ngay cho vili.vn

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)