0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Tính năng chậu rửa mặt Inax

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 17/04/2019

     Với thiết kế thẩm mỹ, tinh tế, tính năng hiện đại, chậu rửa mặt Inax chắc chắn sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời, giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Vili.vn sẽ giúp khách hàng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Đa dạng thiết kế

Chậu rửa Inax có 3 dòng sản phẩm chính là chậu rửa treo tường, chậu rửa đặt bàn và cabinet inax. Mỗi dòng lại có những thiết kế và kiểu dáng khác nhau, từ hình tròn, hình vuông, hình bầu dục cho đến hình chữ nhật…

Tùy thuộc vào kích thước, không gian của mỗi phòng vệ sinh mà mỗi loại chậu sẽ đáp ứng riêng biệt. Với không gian nhỏ gọn thì giải pháp tối ưu là chậu rửa treo tường, với không gian rộng hơn thì chậu rửa đặt âm bàn và cabinet sẽ là lựa chọn phù hợp hơn

Dây chuyền sản xuất hiện đại

Điểm nhấn của dòng chậu rửa Lavabo không chỉ ngoài thiết kế tinh tế, sang trọng mà còn là sự tiện nghi mà chúng mang lại.

Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản nên các sản phẩm đều đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

Đặc tính nổi bật

Chậu rửa mặt Inax treo tường

Tiết kiệm diện tích

Kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian phòng tắm từ đơn giản tới hiện đại giúp tạo cảm giác thông thoáng không gian. Có thể lắp đặt thêm chân lửng hoặc chân dài tùy theo sở thích của người dùng

Được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có lớp men bền vững giúp sản phẩm sáng bóng như mới, hạn chế tối đa việc trầy xước. Chậu rửa mặt có các tính năng kháng khuẩn, diệt khuẩn tối đa.

Chậu rửa mặt Inax đặt bàn

Phần bàn đá là nơi để vật dụng cá nhân hiệu quả. Thích hợp với những phòng tắm hiện đại, có diện tích không hẹp.

Bao gồm 3 loại chậu đặt trên bàn, chậu âm bàn và chậu dương vành. Trong đó, chậu rửa dương vành đang được khá nhiều bà nội trợ Việt tin dùng.

Giá cả cạnh tranh

Thương hiệu Inax từ lâu luôn đem đến những giá trị tốt nhất giúp khách hàng hài lòng. Người tiêu dùng không chỉ an tâm về chất lượng mà luôn hài lòng với số tiền mình bỏ ra. Giá thành không phải  rẻ nhất nhưng ở mức hợp lý nhất so với chất lượng các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Sự đa dạng mẫu mã và mức giá phù hợp với đại đa số điều kiện kinh tế của các hộ gia đình là lý do thương hiệu Inax ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin yêu và hết mức ủng hộ.

     Có lẽ khách hàng đã tìm được những thông tin thật sự hữu ích về chậu rửa mặt Inax. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng, khách hàng vui lòng gọi 0901858958 hoặc đến trực tiếp Vili tại 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM để được tư vấn chi tiết.

 

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)