0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Tính năng bồn cầu Inax 1 khối

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 11/10/2019

Bồn cầu Inax 1 khối là một dòng thiết bị vệ sinh bán khá chạy tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Sản phẩm bồn cầu Inax 1 khối được thiết kế sang trọng, tinh tế tạo cảm giác rất đẳng cấp cho phòng tắm của bạn. 

Công nghệ hoàn toàn mới

thiết kế với công nghệ hoàn toàn mới, hiện đại. Chính vì thế nó mang trong mình công nghệ Aqua Ceramic – chống bám bẩn mới nhất của Nhật Bản. Người dùng sản phẩm sẽ được trải nghiệm sự tiện nghi, thoải mái hơn bao giờ hết. Nhờ sự thiết kế đơn giản, sang trọng kết hợp với những tính năng được cải tiến vượt trội.

Dễ dàng lau chùi

Đặc biệt thiết kế vẻ ngoài của bồn cầu này còn giúp người sử dụng dễ dàng lau chùi vệ sinh. Chức năng ưu việt chính là điểm cộng số 1 giúp bồn cầu Inax 1 khối được người dùng biết đến rộng rãi và ưa chuộng sử dụng.

Tính năng nổi trội

Sản phẩm được tích hợp công nghệ chống bám bẩn Proguard “Proguard technology to prevent the buildup of stains”. Bạn sẽ không còn lo lắng về những mảng bám đáng ghét cứ dính vào bồn cầu gây mất vệ sinh.

Giá cả

Giá cả chính là nhân tố quyết định quan trọng khi người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm. Khách hàng không nên chỉ nhìn vào sản phẩm có mức giá rẻ nhất thị trường. Mà hãy lựa chọn thông minh thiết bị vệ sinh chất lượng với mức giá phải chăng nhất.

Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các dòng thiết bị vệ sinh Inax được sử dụng ở hầu hết những phòng tắm, phòng vệ sinh trong gia đình, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện hay resort cao cấp. Bởi Inax có thể đáp ứng được không chỉ giá cả mà còn phù hợp cho mọi không gian phòng tắm. Khách hàng vui lòng liên hệ 0901858958 để đặt mua sản phẩm uy tín và chất lượng tại vili.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)