0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Tìm hiểu sen vòi American Standard

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 26/09/2019

Sen vòi American Standard với kiểu dáng đẹp, sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng vệ sinh nhà bạn. Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng cao cấp được mạ lớp Crom cho bề mặt luôn sáng bóng trong suốt thời gian sử dung. Vili.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu sen vòi American Standard.

Bền thời thời gian

Các sản phẩm sen vòi American Standard được thiết kế với tay gạt hoạt động trơn chu suốt 500.000 lần đóng/mở. Vật liệu của thân vòi có hàm lượng đồng nguyên chất khoảng 60%. Tạp chất và kim loại có hại dưới 1%, tỉ lệ chì <0,1%. Đĩa sứ hoạt động trơn chu, bộ trộn nhiệt nhập khẩu từ Đức, bảo hành trọn đời.

Tiết kiệm năng lượng

Nhiều sản phẩm vòi chậu được ứng dụng công nghệ tay gạt CLICK MOVE tiết kiệm nước với điểm dừng 50% lưu lượng nước, với hai mức độ chỉnh lưu lượng nước từ 0-50% và 50-100%. Tay gạt Eco Handle mở bắt đầu từ nước lạnh thay cho nước ấm ở vị trí chính giữa của vòi, giúp tiết kiệm năng lượng khi không sử dụng nước ấm.

Đảm bảo cho người dùng

Với sen vòi American Standard sử dụng công nghệ Thermo Comfort đây là mẫu sen tắm điều nhiệt tự động, có khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác theo nhiệt độ đã thiết lập từ đầu. Bạn có thể thiết lập nhiệt độ mong muốn trước khi sử dụng và ở những lần sử dụng sau, nhiệt độ này sẽ được mặc định và duy trì. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho người dùng, sản phẩm sen tắm nhiệt độ American Standard có tính năng duy trì nhiệt độ ở mức an toàn, không quá 49 độ C. 

Mang đến trải nghiệm mới mẻ

Sen vòi American Standard mang đến những trải nghiệm tắm thư giãn. Đó là nhờ những chiếc tay sen được sục khí. Không khí ẽ được đưa vào dòng nước bằng đường dẫn khí thông minh. Những hạt nước có khí sẽ có độ phủ rộng hơn, tia nước xả vào làn da cho cảm giác vô cùng thoải mái. Vì thế mà bạn cảm thất rất dễ chịu như được một bài tay mềm mại massage nhẹ nhàng thích thú. 

Hãy sử dụng sen vòi American Standard để cảm nhận sự tuyệt vời nhất. Nhưng cần đảm bảo rằng sản phẩm bạn sử dụng là chính hãng. Showroom Vili.vn chính là địa chỉ nên đến để khách hàng được bảo đảm mua sen vòi chất lượng chính hãng American. Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 ngay cho chúng tôi.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)