0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Tìm hiểu cấu tạo bàn cầu Toto

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 19/09/2019

Sản phẩm bàn cầu  Toto đã và đang là thiết bị vệ sinh cực kỳ quen thuộc trong nhà vệ sinh của mỗi gia đình, nhưng ít người biết rõ được cấu tạo của nó bao gồm các thành phần gì. Hãy cùng Vili.vn tìm hiểu cấu tạo bàn cầu Toto

Thân bàn cầu

Phần thân bàn cầu  với chất liệu sứ cao cấp giúp hạn chế bám bẩn, chất bẩn có thể dễ dàng được cuốn trôi và dễ dàng vệ sinh hơn, bao gồm 3 phần chính:

Nắp của két nước: phần này được tích hợp thêm nút nhấn, ngoài ra phần này có thể di chuyển và tháo lắp cực kỳ dễ dàng, chúng ta hay có thói quen mở phần nắp này ra kiểm tra bàn cầu  chính vì thế nên dễ xảy ra trường hợp đổ, vỡ ngoài ý muốn. Sản phẩm này cũng dễ mua trên thị trường

Bộ van nước

Đây là phụ kiện tích hợp bên trong két nước, có các bộ phận nhỏ là ống nạp nước, lẫy gạt nước giúp mở nước xả xuống bàn cầu , các van xả và bơm giúp điều tiết được lượng nước trong bàn cầu . Ngoài ra bộ xả này cũng có thể thay thế dễ dàng do ngoài thị trường có rất nhiều sản phẩm thay.

Phao ngắt nước: đây là thành phần giúp ngắt nước một cách tự động giúp lưu trữ được lượng nước cần thiết.

Phần vòi xịt bàn cầu

Vòi xịt bàn cầu Toto được tích hợp sẵn bên cạnh chiếc bàn cầu  của gia đình, dựa vào các nhu cầu sử dụng khác nhau mà chúng ta có thể lắp đặt sản phẩm này được hoặc là không. Với chất liệu chống han gỉ, trong môi trường ẩm ướt thì sản phẩm này cũng có thể sử dụng tốt. Cấu tạo bao gồm dây dẫn, thân vòi, van nhấn tiện lợi cùng phần miệng vòi có các lỗ xả li ti, giúp tăng áp lực nước lên rất nhiều. chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm thay thế và lắp đặt sản phẩm.

Phần nắp bàn cầu

Đây là phần phụ kiện có thể tháo lắp dễ dàng. Phần này đa số được làm từ chất liệu nhựa vệ sinh cao cấp, với thiết kế đóng nắp giúp giữ vệ sinh trước và sau khi sử dụng, Toto đã cải tiến sản phẩm có thêm nhiều chức năng hiện đại như nắp rửa điện tử, tích hợp thêm nhiều chức năng tiện lợi. Sản phẩm này sau một thời gian có thể thay thế và nâng cấp lên thành chiếc nắp rửa hiện đại mà không phải thay toàn bộ bàn cầu  cũng như kết cấu sản phẩm.

Cấu tạo két nước bàn cầu  

Két nước bàn cầu  hay còn được gọi là bộ xả nước bàn cầu . Có vai trò đảm nhận việc xả nước, để tạo ra một lực mạnh. Đẩy chất thải đi xuống bể phốt. Két nước bao gồm:

Refill tube (Ống nạp nước) Nhiệm vụ nạp lại nước sau khi đã sử dụng

Float ball (Phao) Nhiệm vụ kiểm tra mực tránh bị tràn nước ra ngoài qua đường nắp bàn cầu

Trip lever (Lẫy gạt nước) Khi đi về sinh sử dụng nút này để xả nước xuống bàn cầu . Có một số bàn cầu  thiết kế nút này ở phía trên. Cũng có một số thiết kế, nút này nằm bên trái hoặc bên phải.

Hy vọng với thông tin trên, các bạn sẽ hiểu thêm được phần nào về cấu tạo bàn cầu  để lựa chọn bàn cầu Toto cho gia đình mình. Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 để đặt mua nhiều sản phẩm chất lượng và uy tín.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)