0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Tiêu chí lựa chọn gạch ốp tường nhà vệ sinh

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 16/06/2019

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu làm đẹp và trang hoàng cho ngôi nhà của mỗi người ngày càng tăng. Không chỉ chú ý trang hoàng cho những không gian rộng mà mọi người còn muốn ngôi nhà của mình hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ, vì thế không gian nhà tắm, nhà vệ sinh cũng rất được quan tâm. Và để hoàn thiện nét đẹp cho không gian riêng tư này thì việc chọn gạch ốp tường nhà vệ sinh cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Hãy cùng vili.vn tìm hiểu những tiêu chí để lựa chọn.

Kích thước phù hợp

Vấn đề kích thước cũng phần nào ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Xu hướng hiện tại là sử dụng gạch ốp tường kích thước lớn. Việc sử dụng kích thước gạch sẽ giúp căn nhà của bạn liền mạch, cảm thấy rộng hơn. Đặc biệt, nó dễ dàng hơn để làm sạch, vệ sinh hàng ngày.

Dảm bảo độ chống thấm

Gạch ốp tường nhà vệ sinh đóng vai trò bảo vệ bức tường, độ ẩm, hóa chất cho nhà vệ sinh nhà bạn… Vì vậy, khi lựa chọn gạch cho khu vực vệ sinh bạn cần có khả năng chống thấm cao. Hiện nay, các loại gạch được đánh giá là chống thấm tốt là gạch Granite và Gạch mosaic. Các gạch bền hơn, độ thấm của chúng càng hạn chế, và sẽ không làm cho ngôi nhà của bạn "đổ mồ hôi" vào những ngày có độ ẩm cao.

Màu sắc lựa chọn

Xu hướng lựa chọn màu sắc cho gạch nhà vệ sinh đẹp ngày nay chủ yếu là gạch đơn sắc.
Bức tường được ví như một phông nền có thể nổi bật hoặc chìm các vật dụng vệ sinh được đặt trong phòng. Bạn cần phải chọn màu sắc hoặc hài hòa với màu sắc nội thất hoặc màu sắc tương phản để làm nổi bật lẫn nhau. Ngày nay, các màu phổ biến nhất là nâu, xám, đá, màu ngọc lam.

Giá thành sản phẩm

Bạn cũng cần phải chọn gạch nhà vệ sinh đẹp trong khả năng thanh toán của bạn và gia đình. Không nên quá chú trọng cũng như không nên lơ là trong việc chọn gạch nhà vệ sinh.
Có nhiều loại gạch trên thị trường, mỗi loại có những ưu điểm và nhược điểm riêng và giá cả rất đa dạng. Ngoài các tiêu chí nêu trên, bạn còn chọn gạch ốp tường nhà vệ sinh phù hợp với khả năng kinh tế của gia đình mình để tránh lạm phát cho những thứ khác khi xây nhà và sửa chữa.

Chất liệu

Khả năng chống trượt

Hầu hết các vật liệu sàn ngày nay có xu hướng không trơn trượt. Nếu gia đình bạn có trẻ em và người già, lựa chọn sàn chống trượt là hoàn toàn chính xác cho phòng tắm.

Độ xốp

Độ xốp là một phần rất quan trọng mà không thể bỏ qua khi lựa chọn gạch lát sàn nhà vệ sinh. Nó được xác định bởi tỷ lệ lỗ khí đối với chất rắn của gạch. Nếu bạn muốn sử dụng gạch lát sàn ở những khu vực ẩm ướt như phòng tắm, bếp… nên chú ý đến tính năng này.

Hy vọng  chia sẻ về gạch ốp tường nhà vệ sinh đã  giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Nếu bạn cần thêm lời khuyên, hãy liên hệ 0901858958 với vili.vn để được tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình nhất.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)