0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Thương hiệu gạch lát nền chất lượng

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 29/09/2019

Sự đa dạng của các thương hiệu gạch lát nền như gạch Vitto, Viglacera, Tasa, Prime, Catalan, Bạch Mã… nên chọn gạch lát nền của hãng nào để sở hữu sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Vili.vn sẽ cho bạn một vài gợi ý nhỏ thương hiệu gạch lát nền chất lượng.

Prime

Thương hiệu này luôn cải tiến chất lượng và mẫu mã sản phẩm để đáp ứng tất cả các yêu cầu từ khách hàng mà giá thành lại luôn đảm bảo phù hợp với kinh tế của mọi hộ gia đình. Chính những điều này đã tạo nên một thương hiệu gạch Prime mạnh như hiện tại.

Gạch lát Prime có mẫu mã đẹp, đa dạng về kích thước, chủng loại, màu sắc và hoa văn cũng như vô cùng đặc sắc. Do đó, khách hàng không quá khó khăn để mua được những mẫu gạch ốp lát thực sự ưng ý và phù hợp với quy mô mọi công trình là các căn hộ, nhà dân ở hay những công trình lớn. Nhờ vào sự phong phú và đa dạng về mẫu mã, màu sắc, họa tiết giúp cho người tiêu dùng có những ý tưởng mới cho không gian của mình trở nên đẹp hơn, sang hơn, cá tính, hiện đại và ấn tượng.

Gạch Viglacera-Thương hiệu Việt chất lượng cao

Thị trường gạch ốp lát Viglacera có rất nhiều loại với mẫu mã đa dạng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Màu sắc tự nhiên, họa tiết sang trọng không gian trở nên đẹp và đẳng cấp hơn với phòng khách và phòng tắm, gần gũi hơn cho không gian phòng bếp.

 Gạch Viglacera được sản xuất theo quy chuẩn về độ cứng, bề mặt gạch có khả năng chống trầy xước tốt, chống trơn trượt và độ hút nước thấp, đảm bảo không bị rạn nứt bị ố đảm bảo độ an toàn khi sử dụng. Chất lượng gạch ổn định và giá cả ở mức trung bình nên thương hiệu Viglacera được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bạch Mã

Là một trong những thương hiệu rất đầu về chất lượng, gạch bạch mã không chỉ mạnh ở thị trường nội địa mà còn được chào đón và cạnh tranh tại Malaysia.

Gạch ốp lát Bạch Mã được ưa chuộng bởi luôn hướng đến việc đem đến tay khách hàng những sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú cùng mức giá càng ngày càng rẻ.

Không bị phai màu sau thời gian dài sử dụng, đa dạng kích thước

Nguyên vật liệu cấu thành nên viên gạch cực kỳ thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại và cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

Gạch có khả năng chống trầy xước cao, chống bụi bẩn cực kỳ tốt, việc vệ sinh lau chùi cũng rất dễ dàng.

Vitto

Gạch Vitto sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tiên tiến nhất hiện nay của Tây Ban Nha và Italy. Quy trình làm ra sản phẩm gạch ốp lát Vitto được kiểm định nghiêm ngặt qua từng khâu, từng công đoạn trong sản xuất.

Tasa

Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng vật liệu xây dựng cao cấp của Việt Nam và những thị trường nhiều cạnh tranh như: Đông Nam Á, Hàn Quốc…

Việc chọn gạch phù hợp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó chọn thương hiệu gạch để mua sắm chỉ là một phần nhỏ làm nên thành công. Bạn có thể liên hệ  0901 858 958 ngay cho chúng tôi nhé.

 

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)