0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Thương hiệu bồn nước inox loại nào tốt?

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 18/04/2019

    Với hình thức đẹp mắt, gọn gàng và vệ sinh, bồn nước trở thành sự lựa chọn số 1 hàng đầu và ngày cành phổ biến đối với người tiêu dùng cả ở thành thị và nông thôn. 

Cấu tạo

Sản phẩm bồn chứa nước bằng inox được cấu tạo gồm 2 phần : Phần thân được sản xuất bằng thép không gỉ SUS 304 có công dụng bán bồn nước Inox. Vili.vn sẽ phân tích cụ thể từng loại thương hiệu để các bạn dễ dàng lựa sắm được bồn nước ưng ý và hữu ích với gia đình bạn.
Trên sản phẩm có nắp đậy kín đáo, có bố trí vị trí lắp đường nước đi vào và đường nước đi ra, xả cặn, lắp rơ le tự động ngắt. Phần thân được thiết kế có hình trụ (đứng hoặc nằm) nên việc lắp đặt sản phẩm trên cao đươc thuận tiện và không cản trở gió, khi có gió mạnh hay bão lớn cũng không ảnh hưởng đến sự vững chắc và cân bằng của sản phẩm khi có nước.
Phần giá đỡ:

Được cấu tạo bằng thép không gỉ có tác dụng đỡ toàn bộ phần thân của sản phẩm và phần nước chứa bên trong bồn chứa. Việc tính toán kĩ lưỡng của nhà sản xuất thì trọng lực của chân bồn có thể chịu tải gấp 1,5 lần so với tải trọng của bồn khi chứa đầy nước.
Đối với bồn đứng:

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng thì các nhà thiết kế đã thiết kế sản phẩm có các phần liên kết rất vững chắc.

Giữa chân bồn với mặt bằng lắp đặt:

Tại các vị trí chân bồn được thiết kế các lỗ có thể bắt được bu lông xuống nền bê tông để bán bồn nước Inox và tránh các trường hợp rơi, đổ do các nguyên nhân khách quan.

Thương hiệu Tân Á Đại Thành

Bồn nước inox Đại Thành được xem là thương hiệu “quốc dân” , thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành. Toàn bộ quá trình sản xuất được áp dụng theo hệ thống quản lý chất lượng và công nghệ tiên tiến. Đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001 : 2008, vật liệu Inox SUS 304 siêu bền thép không rỉ trong mọi điều kiện thời tiết, đảm bảo an toàn vệ sinh. Có dung tích từ 310 lít – 6000 lít. Thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Bồn nước inox Đại Thành có 2 kiểu : Bồn chứa nước inox Đứng – Ngang.

Ưu điểm

Mẫu mã đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu về thẩm mỹ và sử dụng của mọi đối tượng tiêu dùng khó tính. Đảm bảo chất lượng luôn đạt chuẩn. với giá cả phải phăng.

Bồn nước inox Sơn Hà

Thương hiệu tiếp theo cũng không kém phần hấp dẫn đó là bồn nước inox Sơn Hà. Chỉ ra đời sau Tân Á Đại Thành nhưng bồn nước Sơn Hà cũng đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong thị trường tiêu dùng với chất lượng của mình. Bồn inox Sơn Hà được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008. Thân bồn của bồn nước inox Sơn Hà có độ cứng lớn hơn các hãng khác. Tuổi thọ của bồn inox Sơn Hà cũng kéo dài hơn do thiết kế cải tiến với lốc 5 gân phân bố đồng đều trên thân bồn, giúp sản phẩm trở nên vững chắc.

Chất liệu

Sử dụng là loại thép tốt nhất hiện nay trên thị trường, chịu được mọi điều kiện của thời tiết và đặc biệt là không bị rỉ sét. Bồn nước Sơn Hà có kẹp chân to, khỏe, đảm bảo cho sản phẩm không bị nghiêng, bị lật trong điều kiện thời tiết gió bão. Chất liệu của bồn nước Sơn Hà là inox 304 siêu bền, đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh. Sản phẩm còn có khuy khóa an toàn là từ inox 304 rất bền, giúp giữ nắp sản phẩm không bị bung ra, đảm bảo ngăn bụi bẩn, côn trùng làm bẩn nguồn nước.

      Với những thông tin Vili chia sẻ trong bài viết, hy vọng các bạn đã tìm được cho mình một thương hiệu thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, hãy chú ý các thông tin cần thiết khi mua. Bạn vui lòng liên hệ 0901858958 để được tư vấn miễn phí.







VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)