0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Thiết bị vệ sinh tiết kiệm năng lượng

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 13/09/2019

Thiết bị vệ sinh tiết kiệm năng lượng là các thiết bị quan trọng trong cuộc sống cũng như là sinh hoạt gia đình. Càng ngày càng được cải tiến về công nghệ và tính năng để có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng. Chính vì những điều này cũng khiến cho nguồn năng lượng điện tiêu hao hơn và có xu hướng tăng lên, trong khi đó 2 nguồn năng lượng chính đó là điện và nước thì là tối quan trọng và cần được tiết kiệm để bảo vệ được môi trường sống.

Lựa chọn thương hiệu

Vòi chậu cảm ứng Toto

Đây là sản phẩm điều chỉnh phù hợp được lượng nước thông qua hoạt động của các mắt cảm ứng cảm nhận được có người dùng hay là không. Chính vì thế mà điều chỉnh được lượng nước tiết kiệm và tốt ưu nhất có thể. Mắt cảm ứng này được hoạt động dựa theo nguồn năng lượng tự tạo và không hề tiêu tốn điện năng.

Vòi sen tắm nhiệt độ TOTO

Việc vệ sinh cơ thể với vòi sen tắm luôn giúp bạn tiết kiệm nước hơn là việc sử dụng thau chậu. Sản phẩm này là một trong các sản phẩm đáng dùng bên cạnh vòi sen nóng lạnh, ngoài các chức năng cơ bản đó là đáp ứng được 2 dòng nước nóng và lạnh cho người dùng thì còn có thêm các tính năng như sau:

Điều chỉnh nhiệt nước nóng một cách chính xác, nhanh chóng, vừa tạo sự thân thiện cho người dùng, vừa giúp tiết kiệm lượng nước lạnh đáng kể khi sử dụng

Thân sen được chống bỏng, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

 Bàn cầu TOTO nắp rửa điện tử

Đây là một trong những sản phẩm tiêu biểu của TOTO, ở thời điểm ra mắt thì đây là một cuộc cách mạng trong việc thay đổi thói quen vệ sinh của rất nhiều người, giảm thiểu được lượng rác, đảm bảo sức khỏe và thân thiện với môi trường.


Sản phẩm đặc biệt này còn sở hữu 3 chế độ vòi rửa gồm rửa trước, rửa sau và rửa massage, giúp cho lượng vi khuẩn giảm ở vùng kín, đặc biệt tốt cho phụ nữ tránh được các bênh phụ khoa. Ngoài ra còn có rất nhiều tính năng sưởi ấm nắp ngồi, tự động đóng, mở nắp sấy khô, khử mùi….

Bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax là dòng thiết bị vệ sinh bán chạy số 1 hiện nay trong các dòng sản phẩm, đây cũng là sản phẩm tiêu hao lượng nước lớn hàng ngày. Với công nghệ tiết kiệm nước được ứng dụng vào bồn cầu Inax, thì các gia đình sử dụng bồn cầu Inax có thể yên tâm vì hiệu quả tiết kiệm nước của các sản phẩm bồn cầu Inax đạt mức tối đa.

Thay thế cho việc sử dụng bồn cầu với 1 chế độ nhấn hoặc gạt tay, bồn cầu Inax đã có những thiết kế cải tiến với tính năng tiết kiệm nước tuyệt vời cho người sử dụng nhờ chế độ xả 2 nút nhấn riêng biệt với 2 mức nước xả đại/tiểu tương ứng. Nhờ thiết kế này mà người sử dùng có thể tiết kiệm được lượng nước khổng lồ hàng tháng. Các mức xả ở bồn cầu cũng đa dạng tùy vào từng mẫu sản phẩm, nhưng nhin chung 2 chế độ xả tiết kiệm được rất nhiều nước.
Sen vòi Inax

Ngoài bồn cầu thì vòi chậu và sen tắm Inax cũng là những dòng thiết bị vệ sinh tiêu tốn nước không ít. Tuy nhiên nhờ ứng dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại mà vòi chậu và sen tắm Inax là những sản phẩm đã thành công trong việc tiết kiệm nước cho người sử dụng.
Công nghệ Ecohandle được sử dụng trong sản phẩm vòi chậu Inax với mục đích tiết kiệm nước và tiết kiệm điện, tay gạt Ecohandle có thể sử dụng dễ dàng mà không lãng phí năng lượng.

Mong rằng sẽ giúp được cho mọi người một phần nào đó trong việc lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh tốt. Hãy đến với Vili.vn để có thể tham khảo, cũng như là được tư vấn một cách tốt nhất hoặc bạn liên hệ 0901858958 ngay cho chúng tôi nhé.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)