0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Thiết bị vệ sinh thương hiệu

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 28/10/2019

Thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay có khá nhiều mẫu mã chủng loại các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh trong và ngoài nước. Các hãng thiết bị vệ sinh từ cao cấp đến bình dân liên tục xuất hiện như nấm khiến người tiêu dùng băng khoăn không biết nên chọn hãng nào.
Trong đó tốp các hãng thiết bị vệ sinh cao cấp được ưa chuộng nhất phải kể đến các thương hiệu như: Toto, Inax, Caesar ...

Inax mang đến không gian đẹp cho phòng tắm

Inax là 1 thương hiệu thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, nhà vệ sinh hàng đầu đến từ Nhật Bản. Thương hiệu Inax có nhiều sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp và cũng có nhiều người gọi với cái tên Linax. 

Inax được xem là nhà cung cấp các thiết bị vệ sinh giá rẻ cho phòng tắm, nhà vệ sinh phù hợp với đại đa số nhu cầu và tài chính của người tiêu dùng. Sản phẩm của thương hiệu có mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt nến chiếm vị thế cao tại thị trường Việt Nam

Cotto sự lựa chọn cho người tiêu dùng

Thương hiệu Cotto được biết đến là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp của Thái Lan. Không chỉ người tiêu dùng Thái Lan yêu thích nhãn hiệu này mà tất cả người tiêu dùng trên thế giới nhất là Việt Nam cũng nhiệt tình đón nhận. Sở dĩ Cotto luôn mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn về giá thành và kích thước. Đến nay, Cotto đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Grohe

Tất cả các yếu tố như công nghệ hiện đại, thiết kế sáng tạo, công phu đều với mục tiêu tạo ra sản phẩm tốt nhất, bền bỉ nhất và mang đến cho người tiêu dùng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng. Nếu bạn muốn thấy rõ sự khác biệt của dòng thiết bị cao cấp Grohe thì có thể sử dụng thử vòi sen, bạn sẽ ngạc nhiên về độ đẳng cấp của nó ngay từ khi vận hành.

Để sở hữu những thiết bị vệ sinh giá rẻ của những thương hiệu nổi tiếng, bạn hãy đến ngay Vili.vn hoặc liên hệ 0901 858 958 để được tư vấn miễn phí.

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)