0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Thiết bị vệ sinh Grohe giải pháp toàn diện cho phòng tắm

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/09/2019

Đẳng cấp thương hiệu

GROHE là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu thế giới, với đầy đủ các chủng loại sản phẩm dành cho phòng tắm từ một nguồn sản xuất duy nhất. Qua nhiều thập kỷ, GROHE đã giữ vững giá trị cốt lõi của thương hiệu là công nghệ, chất lượng, thiết kế và phát triển bền vững để tạo nên những trải nghiệm đẳng cấp

Thiết kế phù hợp với nhiều phong cách

không chỉ nâng tầm phong cách của người sử dụng, mà còn giúp họ cá nhân hóa không gian phòng tắm và nhà bếp của mình. Các sản phẩm của GROHE là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện dụng, thẩm mỹ vượt thời gian và cảm xúc của người dùng. Các mẫu sản phẩm thiết kế tinh tế của GROHE đều được phát triển từ xưởng thiết kế nội bộ của công ty. 

Công nghệ tiết kiệm nước

Tiết kiệm được 50% lượng nước sử dụng nhưng vẫn đảm bảo sự sảng khoái cho người dùng – quả là sự thật bất ngờ. GROHE đã sáng tạo ra công nghệ GROHE EcoJoy giúp giảm thiểu lượng nước tiêu thụ đến 50% nhưng nhưng vẫn đảm bảo sự vận hành hoàn hảo, không ảnh hưởng đến cảm giác sảng khoái của người sử dụng.

Nâng tầm không gian phòng tắm

Grohe tập hợp những vòi nước trong nhà tắm và nhà bếp với thiết kế trang nhã, hoàn mỹ đến những bộ trộn ổn nhiệt tinh tế hiện đại, hay những bộ sen tắm đẹp. Từ những bộ xả nước vệ sinh âm tường thông minh đến những phụ kiện đi kèm bắt mắt, không gian nhà tắm cũng được nâng lên tầm cao hơn. 

Thân thiện với môi trường

Các sản phẩm của Grohe đều liên quan đến nước và tận dụng cân đối các nguồn tài nguyên. Vì vậy, sen vòi Grohe được sản xuất bằng quy trình hiện đại và có trách nhiệm với môi trường và xã hội.

Tất cả các vật liệu dẫn nước của Grohe không ảnh hưởng đến sức khỏe và không làm nguồn nước dùng bị biến chất, mùi, màu, vị... Sản phẩm tiết kiệm nước tối đa mà vẫn đạt hiệu quả cao trong sử dụng.

Hãy đến với Vili các chủ đầu tư dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Bạn vui lòng liên hệ 0901   858 958 để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)