0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Sức hút của thiết bị vệ sinh TOTO

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 04/09/2019

Thiết bị vệ sinh TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản. TOTO đã có gần 100 năm hình thành và pháp triển để có đạt được thương hiệu hàng đầu của thị trường thiết bị vệ sinh.

Sản xuất công nghệ Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh TOTO hoàn toàn được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản – xứ sở nổi tiếng với những công nghệ hiện đại và thân thiện với người dùng. Không chỉ sở hữu nắp bàn cầu Washlet nổi tiếng thế giới, TOTO còn cung cấp đầy đủ tất cả các thiết bị vệ sinh, nhà tắm để bạn có thể lựa chọn như vòi tắm, vòi rửa, sen tắm, chậu rửa, bồn tắm.

Nhiều điểm khác biệt

Cũng giống như bất kỳ dòng sản phẩm nào trên thị trường. Mỗi sản phẩm ghi điểm trong mắt người tiêu dùng nhờ vào những ưu điểm vượt trội của nó, sự khác biệt mà nó mang lại khi so sánh với các sản phẩm khác. Và thị trường thiết bị vệ sinh Toto cũng vậy sự đa dạng phong phú trong các thương hiệu cũng như các dòng sản phẩm đã mang đến cho người sử dụng rất nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Đa dạng dòng sản phẩm

 Thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp có đa dạng các dòng sản phẩm, mẫu mã đẹp và các tính năng vượt trội tích hợp trong từng sản phẩm. Mỗi sản phẩm đưa ra sự trường điều được nghiên cứu rất kỹ để phù hợp với người tiêu dùng.

Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Mỗi sản phẩm là sự khác biệt để phù hợp với nhiều đối tượng, cũng như điều kiện về không gian cũng như điều kiện kinh tế khác nhau.

Đặc biệt hơn là TOTO luôn chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường vì vậy mà các sản phẩm thiết bị phòng tắm TOTO luôn hướng tới những sản phẩm tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, đây cũng chính là giải pháp để các gia đình tiết kiệm chi phí sinh hoạt hàng tháng của mình. 

Các sản phẩm của TOTO đều được chăm chút rất kĩ về vẻ bề ngoài. Tuy nhiên, bên cạnh mục đích làm đẹp sản phẩm, việc này còn hướng đến sức khỏe và vệ sinh của người dùng. Bề mặt sứ trước khi nung được phủ một lớp men siêu nhẵn, được gọi là công nghệ men CeFiontect chống bám bẩn. Công nghệ này cho bạn 3 tiện ích lớn trong một sản phẩm nhà tắm: dễ dàng vệ sinh, hạn chế tối đa sự bám dính của vi khuẩn, tiết kiệm chi phí cho chất tẩy rửa Bên cạnh đó, bề mặt tráng men bóng mượt, giữ được độ bền lớp men lên đến 30 năm sử dụng.

Là sản phẩm chất lượng đồng nghĩa với việc TOTO luôn có mức giá cao hơn so với các sản phẩm cùng loại của thương hiệu khác tuy nhiên so về chất lượng thì TOTO lại cao hơn hẳn so với các thương hiệu khác.

Với phương châm nâng cấp phòng tắm thành một nơi thư giãn hoàn hảo trong chính ngôi nhà bạn, thiết bị vệ sinh TOTO sẽ đem đến những trải nghiệm thoải mái nhất giúp cơ thể bạn nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng mỗi ngày. Bạn hãy liên hệ 0901 858 958 ngay cho vili.vn để sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng nhất.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)