0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Sử dụng sen tắm với nhiều lợi ích cho sức khỏe

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 06/06/2019

Hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng tắm rửa là công việc vệ sinh cá nhân thiết yếu mỗi ngày. Tuy nhiên, sử dụng vòi hoa sen trong khi tắm đem lại hiệu quả bất ngờ giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường khả năng đề kháng.

Bổ sung năng lượng và tăng cường miễn dịch

Xoa bóp nhẹ nhàng kết hợp cùng việc điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp khi tắm dưới vòi sen sẽ kích hoạt hệ thống miễn dịch và phát hành các tế bào máu trắng nhiều hơn trong cơ thể. Theo đó, tắm rửa dưới vòi sen giúp đem lại tinh thần sảng khoái đầy sinh lực. Hãy bắt đầu một ngày mới tỉnh táo và ngập tràn năng lượng bằng việc chăm sóc cơ thể bạn bởi các tia nước li ti mát lạnh từ sen tắm.

Tăng cường hô hấp, cải thiện giấc ngủ

Việc tắm dưới vòi hoa sen với nước ấm cũng được coi là tốt cho mũi, nhất là những người bị bệnh xoang vì việc hít hơi nước nóng có thể duy trì nhu động cho nhung mao niêm mạc xoang, giúp chất nhớt lưu thông và các xoang được dẫn lưu.

Đứng dưới vòi sen nước ấm (với độ nóng đủ làm mờ gương trong phòng tắm) một ngày hai lần, mỗi lần chừng 5-10 phút, hơi nước ấm xông vào đường hô hấp sẽ giúp chất nhớt trong xoang mũi giãn ra, giảm tắc mũi , viêm xoang.

Phòng ngừa các bệnh da liễu

Những tia nước mạnh từ vòi hoa sen có tác động rất tốt, giúp cơ thể được massage một cách nhẹ nhàng. Không chỉ tốt cho làn da trên cơ thể, vòi sen còn có thể dùng massage da mặt, tẩy sạch bụi bẩn và xoa bóp nhẹ nhàng giúp gương mặt được tươi sáng và săn chắc hơn.

Áp lực nước từ vòi sen giúp xói tan các cặn bẩn ở lỗ chân lông, giúp da sạch và hô hấp tốt, sẽ khỏe mạnh và phòng ngừa các bệnh da liễu do vi khuẩn gây ra. Việc sử dụng lực từ các tia nước cũng tốt hơn cho da mặt so với việc sử dụng lực từ tay (thường bị quá mạnh so với độ đàn hồi của da)

Tăng khả năng trao đổi chất

Message nhẹ nhàng dưới dòng nước lạnh từ sen tắm sẽ hỗ trợ quá trình làm gia tăng khả năng trao đổi chất của cơ thể. Đồng thời áp lực của dòng nước li ti từ vòi tắm hoa sen giúp tăng cường khả năng tuần hoàn máu giúp đẩy nhanh tiến trình đốt cháy lượng mỡ thừa, ngăn ngừa hiệu quả các căn bệnh gây ra những tác hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giảm chứng đau dầu

Những tia nước mát có khả năng kích thích các huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu khiến cho cơ thể sảng khoái và sức khỏe tốt hơn. Để giúp cuộc sống của bạn bớt căng thẳng, mệt mỏi, bạn có thể tắm 15 phút dưới vòi sen, những tia nước mát nhỏ li ti sẽ giúp bạn thổi bay những stress bạn đang gặp phải.

Với những thông tin bổ ích trên, vili.vn hy vọng bạn sẽ có thêm những kiến thức để lựa chọn sen tắm với mẫu mã đa dạng, chất lượng cho gia đình mình tại địa chỉ  411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM hoặc liên hệ 0901858958 cho chúng tôi để được tư vấn. nhanh chóng

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)