0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Sen tắm cây - thiết bị quan trọng cho mọi nhà

Đăng bởi trang vu vào lúc 12/04/2019

     Mùa hè nắng nóng oi ả, nhu cầu mua lắp đặt và sử dụng sen tắm cây trong gia đình tăng đáng kể.  Vili.vn chia sẻ với bạn đọc một số kinh nghiệm khi lựa mua sen tắm, giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình mang tới không gian sang trọng, tiện nghi.   

Thiết bị vệ sinh nói chung, sen tắm cây nói riêng ngày càng đóng vai trò quan trọng cho đời sống con người. Không chỉ giải quyết nhu cầu hàng ngày, mà nó còn mang đến những phút giây tư giãn, gội rửa những buồn phiền, âu lo, mệt mỏi. Rửa trôi đi những đau khổ, những thất bại trong công việc và cuộc sống.

Mang tới niềm vui mới, cải thiện sức khỏe, tâm trạng. Khôi phục lại năng lượng đón chào những thử thách mới, những chông gai đang chờ đợi ở phía trước. Hãy cứ hướng thẳng bước tới, can đảm đón nhận mọi thứ nhẹ nhàng và rồi sẽ gặt hái được thành quả ngọt ngào, những điều quý báu trong cuộc sống.

Thiết bị vệ sinh Toto, American Standard, Viglacera, Inax, Caesar…được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi giá thành hợp lý mà còn bởi chất lượng cao mang lại tiện nghi cho người dùng. Hơn nữa những tính năng mà hãng trang bị cho sản phẩm, càng làm tăng thêm hiệu quả vận hành trong quá trình sử dụng. Mọi thiets bị đều dược hãng sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ cao, được xử lý đầy đủ các giai đoạn, kiểm duyệt chặc ché trước khi giao tới cho người dùng.

Uy tín thương hiệu là sự chọn lắp đặt cho những công trình lớn, nổi tiếng. Khách hàng tin dùng, đặt mua về lắp đặt cho gia đình, mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái với đường nét hết sức tinh tế, sắc nét.

Chất liệu sen tắm cây

Được làm từ chất liệu đồng nguyên chất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Không làm ảnh hưởng, biến đổi dòng nước. Bề mặt được nạ lớp crom làm cho sản phẩm thêm sáng bóng, chịu được với môi trường có độ ẩm cao, có tính mài mòn, chống chịu trầy xước có độ bền lâu dài cho quá trình sử dụng.

Lõi và đầu vòi sen tắm cây được làm từ chất liệu cao giúp chịu được nhiệt độ không gây nguy hiểm đến người dùng, không bị rò rỉ nước, làm tròn renn. Vỏ bảo vệ bên ngoài vòi tắm được làm bằng inox đảm bảo được bền lâu, chống xoắn, chống rồi bị rách.

Ưu điểm vượt trội

Vẻ đẹp quý phái cho phòng vệ sinh với kểu dáng độc đáo

Thiết kế độc đáo không chỉ mang đến nét hiện đại mà quan sát kỹ có sự hòa trộn với truyền thống để đảm bảo hài hòa chi kiến trúc của công trình.

Sen tắm cây dễ dàng kết hợp với những thiết bị vệ sinh khác mang đến một chỉnh thể thống nhất, phối hợp ăn ý, làm tăng thêm sức hấp dẫn cho không gian vệ sinh.

Lắp đặt dễ dàng

Dễ dàng lắp đặt với mọi không gian, kích thước. Bạn không phải quá lo lắng liệu có làm ảnh hưởng đến thiết bị, kiến trúc công trình. Nên khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn lắp đặt cho nhà tắm.

Tuổi thọ lâu bền

Sự hoàn thiện cao sẽ giúp cho áp lựa dòng chảy được ổn đinh, chảy đều, giúp tiết kiệm nước mang lại những giấy phút thoải mái, thư thái cho người dùng.

Bạn đang lo lắng chưa biết mua sen tắm cây ở đâu uy tín, chất lượng. Hãy đến với Vili.vn tại 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM chuyên phân phối chính hãng sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, chủng loại, kích thước cũng như thiết kế với giá cả phù hợp nhất và được hỗ trợ, phục vụ tốt nhất. Khách hàng liên hệ 0901858958 cho chúng tôi.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)