0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Sen dây lựa chọn cho khách hàng

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 15/04/2019

    Sen dây đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay trong trang trí nội thất, Việc sở hữu vật dụng này không những thể hiện sự hiện đại, mà còn tạo sự tiện nghi cho người sử dụng. Vili.vn sẽ giúp khách hàng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này. 

Trên thị trường, có rất nhiều các Thương hiệu cung cấp sen dây từ mức giá tầm trung cho đến cao cấp với nhiều kiểu dáng, chủng loại đa dạng. Tuy nhiên, để chọn cho phòng tắm của mình một loại vòi sen tốt cũng không phải điều dễ dàng.

Theo kích thước, kiểu dáng

Trước hết, cần xác định phòng tắm trong gia đình rộng hay hẹp để có phương án chọn sen tắm tốt nhất. Phòng tắm có không gian nhỏ thì nên chọn những chiếc gắn tường sẽ phù hợp. 

Một lưu ý khác là khi mua sen tắm, áp lực nước phải đủ mạnh. Đa phần trong các gia đình hiện nay bồn nước được để ở tầng cao. Tùy thuộc mức áp lực nước, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm khác nhau. Hiện nay trên thị trường có các sản phẩm tay sen tăng áp tạo ra được áp lực nước mạnh, kể cả ở trong điều kiện nước yếu.


Chất liệu sản phẩm

Người tiêu dùng nên chú ý đến một số chỉ tiêu như mặt men, chất liệu cấu tạo. Việc lựa chọn chất liệu vô cùng cần thiết. Có nhiều chất liệu được ứng dụng vào công nghệ sản xuất sen vòi. Tuy nhiên, nên ưu tiên chọn mua vòi hoa sen inox 304. Đây là sản phẩm có độ bền rất cao và hơn hết là không có chứa hàm lượng chì, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.

Công nghệ cũng như chức năng

Mỗi công nghệ của các hãng sản xuất đưa ra đều có những ưu điểm riêng. Người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ về công nghệ tương thích với nhu cầu sử dụng để lựa chọn phù hợp. Mỗi hãng sản xuất sẽ có cho mình một vài tính năng công nghệ riêng được tích hợp vào bộ vòi sen tắm nóng lạnh. Thường các sản phẩm sẽ có công nghệ tiết kiệm nước, tạo áp lực nước mạnh... Ngoài ra, trên thị trường có các loại vòi phun khác nhau như vòi phun cung cấp dòng nước mạnh, dòng nước nhỏ nhẹ nhàng, vòi phun rộng truyền thống cung cấp độ phủ lớn, loại phun mát-xa mạnh… giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn.


Giá cả

Với sự đa dạng của các sản phẩm hiện nay, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa sản phẩm theo ý thích và cũng có rất nhiều mức giá để bạn có thể lựa chọn. Nếu bạn là người có điều kiện kinh tế, thì bạn nên chọn các loại sen vòi với nhiều chức năng công nghệ tích hợp vào. Các chức năng như sen nhiệt độ, sen tự động, cảm ứng,... Mức phí bỏ ra cho các loại sen này khá là cao. Nếu bạn không có nhiều điều kiện về kinh tế thì có thể tùy vào mục đích sử dụng mà chọn ra các sản phẩm với các chức năng phù hợp.


Thương hiệu chất lượng

Để chọn mua sản phẩm tốt, quý khách hàng nên chọn sản phẩm chính hãng, thương hiệu uy tín như Toto, Inax, American Standar…Hãy tìm hiểu kỹ thông tin về hãng sản xuất và những ưu điểm vượt trội để chọn được sản phẩm tốt nhất.

    Hy vọng với những tiêu chí trên giúp khách hàng lựa chọn được sen dây phù hợp cho gia đình. Khách hàng liên hệ 0901858958 của Vili để biết thêm thông tin chi tiết.

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)