0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Sen cây Toto với ưu điểm vượt trội

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 02/09/2019

Trong mỗi công trình xây dựng hiện nay, phòng tắm và bếp luôn là chủ đề mà khách hàng luôn mong muốn sử dụng các sản phẩm có nhiều tiện ích, đẹp mang đến một không gian sang trọng nâng tầm giá trị ngôi nhà. Sen cây TOTO được thiết kế đem tới những trải nghiệm tắm tốt hơn cho người dùng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nước. Sen cây TOTO với ưu điểm vượt trội mang tới phòng tắm sự hiện đại, tiện nghi và hoàn hảo hơn.

Nguồn nước xuyên suốt

Nếu các loại sen tắm cầm tay thông thường của TOTO thì nguồn nước chỉ đến những bộ phận khác nhau của cơ thể nhưng không đồng bộ. Trong khi đó, thiết kế bát sen lớn của sen cây giúp nguồn nước xuyên suốt và liên tục lan tỏa từ đầu tới chân, lan tỏa làn nước ấm đều khắp cơ thể. Các nhóm cơ được tia nước tác dụng đồng thời nên giảm cảm giác đau mỏi hiệu quả. Đầu được massage với dòng nước lan tỏa từ đầu xuống, giúp nhanh chóng giảm stress.

Với những người bị dị ứng mũi hoặc bệnh xoang, hít hơi nước nóng sẽ giúp dịch mũi và các xoang được lưu thông. Ngoài chế độ tắm thông thường, sen cây Toto còn có chế độ tắm massage theo nhịp điệu dòng nước, có tác dụng rất tốt với tinh thần và sức khỏe của người dùng.

Tiết kiệm nước

Bên cạnh đó, sản phẩm sen cây TOTO có tính năng tiết kiệm nước giúp cho khách hàng tắm thoải mái mà không sợ về vấn đề tốn nước. Như vậy, sản phẩm vừa tiết kiệm chi phí dịch vụ mà luôn đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Tích hợp nhiều chế độ

Các bộ phận của sen cây TOTO bao gồm bát sen, thân sen và cả sen tắm cầm tay có tác dụng hỗ trợ như sen tắm thông thường, van điều chỉnh nóng lạnh và van chuyển hướng giữa sen cây và sen tắm. Do đó, sen cây tưởng chừng chỉ là một thiết bị song thực tế lại được tích hợp cả 2 thiết bị trong phòng tắm, vô cùng tiện lợi, tiết kiệm mà còn giảm diện tích lắp đặt. TOTO còn cung cấp dòng sản phẩm sen cây tích hợp với vòi xả bồn tiện lợi dành cho các gia đình dùng chung với bồn tắm. Điều chỉnh độ cao của thân sen tùy ý phù hợp với từng độ tuổi.

Đa dạng mẫu mã sản phẩm

Sen cây Toto rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, giá thành giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, sao cho phù hợp nhất với điều kiện kinh tế và không gian nhà tắm gia đình mình nhất.

Đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng

Sản phẩm của TOTO nói chung và sen cây TOTO nói riêng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 và sử dụng nguyên liệu đồng thau, mạ niken-crom nên luôn có độ bền cao, đảm bảo an toàn sức khỏe khách hàng tiêu dùng, luôn sáng bóng với thời gian.

Hãy nhấc máy lên và gọi 0901858958 cho vili.vn để được tư vấn miễn phí

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)