0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Sen cây Toto liệu có an toàn không

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 12/09/2019

Sen cây TOTO là dòng thiết bị vệ sinh TOTO được nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng vili.vn tìm hiểu lời giải đáp thắc mắc sen cây Toto liệu có an toàn không?

Thiết kế tinh tế, tính năng hiện đại

Là dòng sen vòi cao cấp, sở hữu đường nét thiết kế tinh tế, tính năng hiện đại. Tạo không gian phòng tắm, phòng vệ sinh hoàn mỹ cả về sự tiện nghi và tính thẩm mỹ. Đặc biệt, các chuyên gia của hãng TOTO luôn không ngừng nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, tạo những phút giây thực sự thư giãn với dòng nước nóng ấm áp, đặc biệt hữu ích vào những ngày mùa đông.

Chất liệu an toàn

chế tạo từ chất liệu đồng thau cao cấp, mạ ngoài lớp Niken – Crom. Do đó, sen vòi TOTO chống trầy xước, chống bào mòn, sau thời gian dài sử dụng không gặp phải tình trạng rỉ sét, oxy hóa. Hơn nữ, lớp mạ này cũng giúp sản phẩm luôn sáng bóng như mới, vệ sinh sen vòi dễ dàng mà không tốn quá nhiều công sức và thời gian.

Đặc biệt trong chất liệu đồng được TOTO kiểm soát nghiêm nghặt hàm lượng chì (Pb<0,25) luôn ở mức cho phép và vô cùng an toàn với sức khỏe người dùng. Do đó các sản phẩm sen cây tắm đứng của TOTO luôn hoạt động bền bỉ trong môi trường ẩm ướt.

Tăng khả năng bảo vệ

Để tăng thêm khả năng bảo vệ và độ đẹp mắt cho dòng sản phẩm sen cây tắm đứng thì TOTO đã trang bị thêm tới 5 lớp mạ ngoài cho sản phẩm. Cụ thể bên ngoài chiếc sen cây được bảo vệ bởi 5 lớp mạ Niken - Crom giúp tăng cường độ sáng bóng cho sản phẩm, hạn chế sự xuất hiện của các vệt ố vàng, giảm trầy xước và giúp ngăn chăn vi khuẩn phát triển trong môi trường ẩm ướt.

Mang đến sự an toàn cho người dùng

Để đảm bảo việc sử dụng nước nóng một cách an toàn thì nhà sản xuất đã gắn lên bộ gạt nước 2 kí hiệu an toàn để người sử dụng nhận biết các đường nước. Cụ thể đối với đường nước nóng sẽ tương ứng với kí hiệu màu đỏ còn đường nước lạnh sẽ tương ứng với màu xanh như vậy người dùng có thể an toàn khi chuyển đưởng nước sử dụng.

Phù hợp với mọi gia đình

Sen cây của TOTO còn phù hợp với hầu hết các thành viên trong gia đình, đặc biệt là các thành viên nhí. Bởi chiếc tay sen có thể di chuyển linh hoạt rộng rãi trong phòng tắm, đáp ững sự nghịch nghợm của các thành viên nhí.

Với những thông tin trên có thể thấy chiếc sen cây tắm đứng của TOTO không chỉ vô cùng an toàn mà còn rất tốt cho sức khỏe người dung. Nếu quý bạn đọc đang quan tâm và muốn sở hữu ngay chiếc sen cây TOTO nhiều công nghệ hiện đại, an toàn, chính hãng và giá thành phải chăng nhất.

Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 hoặc đến trực tiếp showroom Vili địa chỉ 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)