0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Sen cây sản phẩm tiện ích không thể thiếu cho gia đình bạn

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 11/06/2019

Không gian phòng tắm gia đình rộng và có điều kiện thì sen cây là lựa thích nhất hợp nhất giúp nhà tắm sang trọng, hiện đại hơn với những tiện ích hấp dẫn. Tuy nhiên mua sen cây như thế nào là tốt nhất không phải ai cũng rõ. Hãy cùng vili.vn chia sẻ kinh nghiệm chọn mua sen cây tốt nhất

Tích hợp nhiều ưu điểm

Bên ngoài việc tích hợp các ưu điểm của sen tắm thông thường, sen cây mang tiến bộ có tầm vượt bậc khi sở hữu bát sen đứng tạo thành dòng nước dội từ trên cao với áp lực vừa phải còn kích thích các huyệt đạo ở trên đầu làm giảm những cơn đau đầu do stress. Việc tắm đứng dưới vòi sen với nước ấm còn rất tốt cho mũi, nhất là những người bị bệnh xoang vì việc hít hơi nước nóng có thể duy trì nhu động cho nhung mao niêm mạc xoang, giúp dịch mũi và các xoang được lưu thông.

Cải tiến sản phẩm

Đối với thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, đội ngũ sản xuất còn quan tâm tới từng chi tiết nhỏ cho người tiêu dùng bằng cách cải tiến sản phẩm giúp mọi người có thể điều khiển nhiệt độ và lượng nước tùy theo nhu cầu bản thân. Đặc biệt, chiều hướng của bát sen cây, chiều cao của vòi sen cũng thay đổi dễ dàng, thông minh sao cho phù hợp với mỗi thành viên trong gia đình, nhất là đối với các thành viên nhỏ tuổi.

Tạo phong cách riêng ấn tượng

Một yếu tố khác cũng quan trọng không kém giúp cho sen cây có thể “làm mưa làm gió” cả ở thị trường trong và ngoài nước đó chính là đẳng cấp về mặt thẩm mỹ. Sở hữu một chiếc sen cây trong phòng tắm chứng tỏ gia chủ đã bắt kịp với xu hướng thời thượng trên thế giới. Chỉ với chiếc sen cây thanh mảnh và thời trang cũng đủ để người dùng chứng tỏ gu thời trang và phong cách riêng của mình về con mắt thiết kế.

Lựa chọn theo chất liệu

Khi lựa chọn sen vòi nói chung, sen cây nói riêng người tiêu dùng nên chú ý đến một số chỉ tiêu như mặt men, chất liệu cấu tạo. Việc lựa chọn chất liệu vô cùng cần thiết.

Có nhiều chất liệu được ứng dụng vào công nghệ sản xuất sen vòi. Tuy nhiên, nên ưu tiên chọn mua vòi sen làm bằng đồng thau  bởi độ bền và chắc chắn. Điều quan trọng khác là hàm lượng chì phải trong mức cho phép bởi có thể gây nhiễm độc chì cho người dùng.

Áp lực nước

Để có thể sử dụng sen cây một cách tốt nhất bạn cần chú ý một số điều về áp lực nước. Dùng sen cậy thì cần áp lực nước cao nếu dùng phòng tắm ở tầng thấm thì két nước phải đặt trên cao, nếu không phải mua thâm bơm tăng áp như thế khi dùng sen tắm cây bạn mới có đủ áp lực nước để tạo lên một dòng chảy mạnh sử dụng một cách thoải mái nhất.

Tính thẩm mỹ cao

Sen cây có tính thẩm mỹ cao, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng tắm, từ khu nhà dân cư đơn giản đến các căn hộ cao cấp sang trọng.

Để chọn mua sản phẩm tốt, quý khách hàng nên chọn sản phẩm chính hãng, thương hiệu uy tín. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin về hãng sản xuất và những ưu điểm vượt trội để chọn được sản phẩm tốt nhất tại 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM hoặc liên hệ 0901858958 ngay cho chúng tôi.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)