0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Sen cây Caesar dòng sản phẩm được ưa chuộng

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 15/08/2019

Sen cây Caesar dòng sản phẩm được ưa chuộng với tiện ích hiện đại, cùng với đó là thiết kế tinh tế, sang trọng, nâng tầng đẳng cấp sống. Các thương hiệu không ngừng cạnh tranh nhau nhằm chiếm lĩnh một phần thị trường béo bở là Việt Nam trong phân khúc sen vòi tắm thế hệ mới này. Một trong những cái tên đình đám phải kể đến chính là Caesar.

Thiết kế sang trọng

Sen cây Caesar là dòng sản phẩm mới được Caesar tung ra thị trường khoảng vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, với thiết kế ấn tượng, tính năng vượt trội cũng chất liệu cao cấp, sen cây Caesar đã nhận được phản hồi tuyệt vời từ người tiêu dùng và hiện diện trong rất nhiều không gian phòng tắm hiện đại của gia đình Việt.

Thuận tiện sử dụng

Một trong những ưu điểm nổi bật tiếp theo giúp sen cây Caesar chinh phục người dùng chính là hệ thống áp lực nước lớn: 2~5KgF/cm2. Bạn sẽ thấy cơ thể mệt mỏi của mình được massage với nước cực kỳ nhẹ nhàng, thư thái khi sử dụng chiếc sen tắm này.

Chưa hết, hệ thống tùy chỉnh nước thiết kế dạng thanh gạt giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh mực nước theo ý mình, tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng.

Dễ dàng vệ sinh

Bề mặt sen cây Caesar được làm bằng chất liệu Niken – Crom nên rất sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi cẩn. Chẳng cần tới dụng cụ lích kích, bạn chỉ cần chuẩn bị một miếng vải mềm, ẩm lau nhẹ bề mặt sen là đã loại bỏ hoàn toàn vết xước, cặn bẩn bám trên bề mặt thiết bị. Điều này rất thuận tiện cho các chị em phụ nữ mỗi khi cần lau dọn vệ sinh, chẳng cần kì cọ mất nhiều thời gian và công sức.

Vận hành dễ dàng

Các sản phẩm của Caesar luôn hướng tới sự tối giản nhưng lại không làm mất đi vẻ ngoài sang trọng, tinh tế vốn có. Thanh gạt đều chỉ chế độ tăng giảm mực nước, chức năng khóa – mở, nấc tăng giảm độ cao thấp cực kỳ dễ dàng với người dùng.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sen cây Caesar ở bất cứ cửa hàng, đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh nào trên cả nước, bởi đây là thương hiệu phổ biến, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Quý khách hàng có thể tới Thiết bị vệ sinh cao cấp Vili để tìm mua các sản phẩm Caesar. Chúng tôi là nhà phân phối chính hãng, có đầy đủ các sản phẩm sen cây với rất nhiều mức giá khác nhau để khách hàng tùy chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Hoặc khách hàng liên hệ 0901 858 958 để được tư vấn miễn phí.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)