0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Sai lầm bố trí thiết bị vệ sinh cho phòng tắm

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 09/07/2019

Một phòng tắm đẹp, hiện đại, tiện nghi và sang trọng là mong muốn của nhiều gia đình, tuy nhiên nếu không tinh tế bạn dễ mắc sai lầm bố trí thiết bị vệ sinh cho phòng tắm khiến cho người sử dụng không hài lòng và thoải mái trong quá trình sử dụng. Vili.vn sẽ giúp bạn tìm ra sai lầm cần tránh.

Sắp xếp, bố trí không khoa học

Không phải phòng tắm hiện đại là bắt buộc phải có đầy đủ tất tần tật các thiết bị vệ sinh mà chỉ cần đủ để gia đình bạn sử dụng mà thôi. Không nên "thể hiện mình" bằng việc cố nhồi nhét các thiết bị vệ sinh, đồ dùng ấy vật dụng cho phòng tắm trong khi có thể là không sử dụng đến. 


 Nếu cố nhồi nhét các thiết bị vệ sinh không cần thiết hoặc rất ít khi sử dụng đến hay để quá nhiều các đồ dùng và dụng cụ đến khi sử dụng phòng tắm bạn sẽ hối hận vì nó chiếm quá nhiều không gian, việc đi lại sử dụng các thiết bị vệ sinh trong phòng tắm sẽ không được thoải mái.
Chẳng hạn như bồn tắm, không phải phòng tắm nào cũng có thể lắp đặt bồn tắm và không phải gia đình nào cũng sử dụng bồn tắm thường xuyên. Nếu bạn cứ cố lắp đặt bồn tắm cho phòng tắm thì tự nhiên lại mất thêm thời gian dọn dẹp, vệ sinh mặc dù không dùng đến hoặc khiến phòng tắm chật hơn vì bồn tắm thường có kích thước khá lớn. Chắc hẳn không ai muốn sử dụng một phòng tắm mà đứng hay đi lại cũng không thấy thoải mái.

Hệ thống thông gió kém

Đây là một sai lầm cơ bản mà rất nhiều gia đình hiện nay mắc phải. Thông thường các gia đình thường bố trí phòng tắm ở khu vực khuất và bí bức và thường cũng chỉ lắp đặt thêm quạt gió để cho có mà quên mất việc tạo thêm hệ thống thông gió khiến phòng tắm càng ngột ngạt hơn. Khi thiết kế phòng tắm, bạn nên nhờ kiến trúc sư tư vấn về hệ thống thông gió cho phòng tắm để phòng bớt mùi hôi và các mùi hôi cũng được thoát ra ngoài nhanh chóng hơn. Nếu phòng tắm đã hoàn thiện mà chưa có hệ thống thông gió bạn có thể khắc phục bằng cách bật quạt thông gió thường xuyên hoặc thêm các loại nước xịt phòng, tinh dầu có hương thơm dịu nhẹ.

Phòng tắm thiếu ánh sáng

Ở những khu dân cư đông đúc, việc tiết kiệm diện tích là điều cực kỳ cần thiết, đó cũng là nguyên nhân lý do khiến nhiều gia đình lắp đặt phòng tắm ở nơi thiếu ánh sáng. Nhưng đó lại là điều kiện tốt cho các loại côn trùng như ruồi, muỗi sinh sôi. Ngoài ra, việc không lắp đặt hệ thống thông gió cũng làm phòng tắm của bạn trở nên u tối, ẩm thấp và chắc chắn rằng bạn sẽ không khỏi cảm thấy ngột ngạt và khó chịu mỗi khi bước vào.

Xem nhẹ tính hiệu quả sử dụng của thiết bị vệ sinh

Đẹp là một tiêu chí không thể bỏ qua nhưng khi chọn mua thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nếu chỉ quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài, đến tính thẩm mỹ của sản phẩm mà quên mất hoặc xem nhẹ tính thực dụng của nó thì bạn sẽ là người nhận "hậu quả". 

Phòng tắm hiện nay đã không còn là công trình phụ nữa, và chúng ta có thể dễ dàng thấy được các thiết bị vệ sinh trên thị trường cũng đa dạng và phong phú về chủng loại sản phẩm cũng như hiện đại hơn, sang trọng hơn về kiểu dáng thiết kế. Chính vì vậy mà việc chọn thiết bị vệ sinh có tính thẩm mỹ cao khá đơn giản, vấn đề quan trọng là bạn phải bày trí các thiết bị vệ sinh này và thiết kế thêm những phần cần thiết để sử dụng chúng được thuận lợi nhất.

Nhiều gia đình hiện nay đang mắc phải trong quá trình thiết kế phòng tắm cũng như bày trí các thiết bị vệ sinh. Nếu muốn có một phòng tắm hiện đại, sang trọng và tiện nghi, một phòng tắm đẹp và mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất cho người sử dụng. Hãy liên hệ 0901858958 chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết những băn khoăn mà bạn đang gặp phải.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)