0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Phòng tắm hiện đại với thiết bị vệ sinh uy tín

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Một không gian phòng tắm hiện đại sẽ là nơi để bạn giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi mỗi khi bước vào. Và việc lựa chọn thiết bị vệ sinh cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến sự tiện nghi cho không gian phòng tắm đó. Vili.vn sẽ giúp bạn lựa chọn thiết bị vệ sinh uy tín nhất.

Sen tắm Grohe

Sen tắm thông minh của thương hiệu Grohe được tích hợp những công nghệ hàng đầu của Grohe, với những tính năng thông minh như bát sen tích hợp nhiều tính năng: phun mưa, massage, tia nước trộn khí 0xi tạo cảm giác thoải mái, thư giãn mỗi khi sử dụng.

Có thể kể tới các sản phẩm sen tắm âm tường của Grohe. Sen tắm âm tường Grohe bao gồm các bộ phận như vòi sen, bát sen, bộ ổn định nhiệt gắn âm tường. Các bộ phận đường ống dẫn nước được thiết kế âm tường, tạo sự tiện nghi, hiện đại cho không gian, đặc biệt đối với những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ, đây là sản phẩm giúp “ăn gian diện tích” dễ dàng nhất.

Bồn cầu thông minh

Bồn cầu là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mỗi không gian nhà vệ sinh của các gia đình hiện nay. Việc lựa chọn một sản phẩm bồn cầu không những quan tâm tới chất lượng mà bạn cũng cần quan tâm tới mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm, những yếu tố này cần có sự tương thích để tạo sự đồng nhất cho không gian.

 Việc lựa chọn mẫu bồn cầu phù hợp để đảm bảo thẩm mỹ và phong cách bạn theo đuổi sẽ cần tuân thủ những nguyên tắc nhất định và chắc chắn sẽ không bao giờ thừa khi bạn chuẩn bị kỹ khi lựa chọn cho không gian.

Sản phẩm bồn cầu điện tử với những tính năng hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của bạn. Các sản phẩm bồn cầu điện tử trên thị trường hiện nay có mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm tuyệt đối, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Phụ kiện trang trí

Một không gian phòng tắm hiện đại, sự nhẹ nhàng đơn giản là một trong những yếu tố quyết định. Một không gian phòng tắm được trang trí với những phụ kiến phòng tắm có thiết kế đơn giản tinh tế, không rối mắt sẽ giúp bạn thư giãn hơn mỗi khi bước vào. Ngược lại, đối với những không gian phòng tắm nhỏ mà bạn lại lựa chọn thiết bị vệ sinh, phụ kiện trang trí quá lớn, quá rườm rà sẽ khiến cho không gian trở nên bí bách, cảm thấy chối mắt và khó chịu mỗi khi bước vào.

Bạn muốn thay đổi không gian phòng tắm theo cách hiện đại và tinh tế nhất? Đến ngay Vili.vn để lựa chọn cho gia đình mình thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu nổi tiếng phù hợp cho phòng tắm. Hoặc bạn liên hệ 0901 858 958 để được tư vấn miễn phí.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)