0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Nguyên tắc quan trọng lựa gạch lát nền

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 20/08/2019

Gạch lát nền xem là một công đoạn hoàn thiện một ngôi nhà nhưng nó quyết định nhiều đến tính thẩm mỹ và chất lượng của công trình. Vili.vn sẽ gợi ý một vài nguyên tắc quan trọng lựa gạch lát nền

Đúng tính năng sử dụng

Trong ngôi nhà có rất nhiều không gian khác nhau mà mỗi không gian sẽ đảm nhận những chức năng, nhiệm vụ tương ứng. Việc chọn gạch cũng nên dựa trên đặc trưng của mỗi phòng, chúng ta không thể nào áp dụng gạch phòng khách cho gạch ốp tường ngoài trời được. Chẳng hạn như phòng khách cần sự sang trọng, phòng ngủ cần sự ấm áp, phòng tắm lại đòi hỏi về khả năng chống trơn trượt… Tùy thuộc vào đặc điểm của từng khu vực chúng ta sẽ chọn gạch với công năng tương ứng.

Kích thước hài hòa

Sự hài hoà trong kích thước ở đây được thể hiện giữa diện tích khu vực cần lát với gạch. Với những khu vực có diện tích rộng, bạn nên chọn những viên gạch có kích thước lớn. Ví dụ, diện tích phòng khách của gia đình bạn có diện tích lớn hơn 15m2, các bạn nên chọn những loại gạch có kích thước từ 50x50mm trở lên. Không nên sử dụng gạch nhỏ để lát vì nó để lại nhiều đường chỉ, gây mất thẩm mỹ trong thiết kế.

Tương đồng kiến trúc

Khi chọn gạch lát sàn nhà, bạn nên lưu ý đến sự tương đồng trong mọi mặt của thiết kế nhà ở. Bạn không thể chọn những tone màu hiện đại sống động cho các kiểu nhà có lối kiến trúc hoài cổ và ngược lại. Một lời khuyên dành cho bạn chính là căn cứ theo phong cách thiết kế của nhà mình để lựa chọn loại gạch lát nền phù hợp nhất. Có như vậy thì giá trị của gạch lát mới có thể phát huy được một cách tối đa.

Hợp phong thủy

Gạch lát nền trong nhà cũng là một vật liệu có ảnh hưởng đến phong thủy khá nhiều từ đó nó sẽ tác động đến tâm lý các thành viên trong gia đình. Việc lựa chọn gạch lát nền cũng cần lưu tâm đến phong thủy sao cho phù hợp mệnh gia chủ, tuổi tác, hướng nhà… để mang lại sự may mắn, thịnh vượng và an toàn cho cuộc sống.

Hy vọng những thông tin được tổng hợp trong bài viết đã mang đến cho bạn những gợi ý bổ ích và thú vị. Bạn vui lòng liên hệ 0901858958 hoặc đến trực tiếp 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM để lựa chọn nhiều sản phất chất lượng.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)