0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Một vài mẫu chậu rửa mặt phù hợp cho không gian phòng tắm

Đăng bởi trang vu vào lúc 12/04/2019

     Chậu rửa mặt đại diện cho yếu tố quan trọng, là trung tâm sự sắp xếp của phòng tắm cũng như các hoạt động diễn ra bên trong. Bồn rửa mặt cần phải hiện đại và có chức năng, nhưng làm thế nào để chúng ta chọn được chiếc phù hợp?  

Với bài viết này, Vili.vn hi vọng có thể giúp bạn chọn chậu rửa mặt phù hợp cho phòng tắm của mình và sẽ hoàn toàn hài lòng tất cả những yêu cầu mà bạn muốn và chắc chắn sẽ giúp bạn có được một phòng tắm với chức năng hiện đại.

Chậu rửa mặt đóng một vai trò quan trọng trong mỗi phòng tắm. Bất kể đó là một phòng tắm sang trọng hiện đại hay chỉ là một phòng tắm đơn giản thông thường. Chậu rửa mặt đại diện cho yếu tố quan trọng, là trung tâm sự sắp xếp của phòng tắm cũng như các hoạt động diễn ra bên trong.

Kích thước phù hợp

Tiêu chí đầu tiên cần xét đến chính là kích thước. Kích thước của chậu rửa mặt phải phù hợp với diện tích tổng thể cũng như các thiết bị phòng tắm khác để tạo sự cân đối. Tránh lựa chọn những mẫu quá lớn với mục đích “dùng cho thoải mái” mà làm mất cân đối không gian, gây cảm giác chật chội.

Kiểu dáng tinh tế, kiểu dáng sang trọng

Hiện nay, nhu cầu thiết kế nhà tắm đẹp ngày càng được hướng đến, do đó kiểu dáng chậu rửa mặt cũng ngày một đa dạng bao gồm cả loại chậu âm bàn, chậu bán âm, chậu chân dài, mang đến sự sang trọng cho nhà tắm.

Tùy thuộc vào kích thước, không gian của mỗi phòng vệ sinh mà mỗi loại chậu sẽ đáp ứng riêng biệt. Với không gian nhỏ gọn thì giải pháp tối ưu là chậu rửa treo tường, với không gian rộng hơn thì chậu rửa đặt âm bàn và cabinet sẽ là lựa chọn phù hợp hơn

Chất liệu sản phẩm

Với những sản phẩm sứ dùng trong nhà tắm, cần lựa chọn kỹ lớp men để hạn chế sự bám bẩn, dễ lau chùi để đảm bảo vệ sinh, tránh tình trạng men bị tróc hay hoen ố sau thời gian sử dụng.

Chậu rửa mặt hiện đại

Trong những nhà tắm lớn hiện đại ngày nay, những phòng tắm ngày càng có nhiều bồn rửa mặt được đặt trên những chiếc bàn, đặc biệt là những chiếc bàn gỗ. Không còn nghi ngờ điều gì nữa, những chiếc bồn rửa này rất thú vị, nhưng chúng cũng có thể đắt hơn một chút so với những chiếc bồn rửa chuẩn mực thông thường.

Nó đòi hỏi sự kết hợp với nhiều yếu tố khác trong phòng tắm để mang đến một không gian hài hỏa, đẳng cấp. Về mặt bảo quản, chậu rửa mặt này không gặp khó khăn trong việc lau chùi, vệ sinh, luô đảm bảo độ sáng bóng nhờ công nghệ men phủ cao cấp.

Chậu rửa mặt thanh lịch

Mẫu chậu này mang đến cho không gian phòng có cảm giác vững chắc thì chất liệu bồn bằng kính lại tạo nên sự thanh lịch, nhẹ hàng và mỏng manh.

Chậu rửa mặt đẹp nhỏ gọn

Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng chậu rửa mặt chân lửng được thiết kế dành cho phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp

     Với kiểu dáng thiết kế thẩm mỹ, tinh tế, tính năng hiện đại, chậu rửa mặt -thương hiệu Toto, Inax, Viglacera, American Standar…chắc chắn sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời, giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Hãy đến với Vili.vn hoặc liên hệ 0901858958 để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới đầy thú vị.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)