0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Mẹo chọn vòi rửa bát chất lượng

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 18/09/2019

Sản phẩm vòi rửa bát đã trở thành một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong các không gian phòng bếp của các gia đình. Chính vì thế mà việc lựa chọn trở nên cực kỳ quan trọng với người dùng. Hãy cùng Vili.vn tìm hiểu kỹ hơn.

Các loại vòi rửa bát

Có rất nhiều sản phẩm vòi rửa bát như là: vòi gắn tường, vòi 3 đường nước, vòi nước nóng…. Đặc biệt sản phẩm vòi nóng lạnh là một trong các sản phẩm được tin dùng bởi giá cả phải chăng cũng như là thân thiện với người dùng của nó.


Chúng ta có thể sử dụng loại vòi xoay đi xoay lại được, vòi dây rút hoặc là cần mềm để có thể di chuyển dễ dàng, diện tích sử dụng sẽ được gia tăng, cực kỳ thích hợp với các mẫu chậu nhiều hố.
Chúng ta nên dùng loại vòi bếp làm từ chất liệu đồng thay vì antimony vì độ bền cũng như là chịu nhiệt tốt hơn rất nhiều.

Vòi rửa bát nóng lạnh

Vòi rửa bát nóng lạnh được làm bằng chất liệu inox nhằm chịu được tác động của nhiều độ. Đôi khi chúng ta muốn xả nước nóng xuống bát, đĩa nhằm loại bỏ mỡ và vi khuẩn. Vì vậy mà vòi rửa bát nóng lạnh phải có chất liệu bằng kim loại.

Vòi rửa 3 đường nước

Đây là loại vòi rửa bát hiện đại nhất với 3 đường dẫn nước. Bạn sẽ có thể sử dụng các đường nước này vào mục đích khác nhau thì rửa bát hoặc nấu ăn.

Đổi lại với sự hiện đại thì vòi rửa bát 3 đường nước cũng có giá thành khá cao, thường là 2-3 triệu đồng một chiếc.

Vòi rửa bát inox

Chất liệu inox là phổ biến nhất hiện nay với các loại vòi rửa bát, vòi tắm. Vì nó vừa đảm bảo độ chắc chắn, vừa đảm bảo độ bền tốt.

Vòi rửa bát tăng áp

Hiện nay, ngoài vòi hoa sen tăng áp thì vòi rửa bát tăng áp cũng khá phổ biến. Loại vòi này giúp dòng nước chảy mạnh hơn và do đó bạn sẽ có thể làm sạch bát, đĩa nhanh hơn.

Lưu ý rằng, vòi rửa bát tăng áp chỉ có tác dụng khi dòng nước yếu vừa phải. Khi áp lực nguồn nước quá yếu thì bạn cần tìm giải pháp khác như nâng cao bể chứa hoặc sử dụng bơm tăng áp.

Vòi rửa bát hãng nào tốt nhất

Hiện nay có nhiều hãng vòi nước rửa bát khác nhau. Mặc dù có thể lắp đặt loại vòi khác nhưng về cơ bản thì lắp đặt vòi rửa bát đồng bộ với các thiết bị khác vẫn là tốt nhất. Vì vậy mà thường thì lúc lắp đặt của hãng nào thì khi hỏng cũng thay của hãng đó.

Vòi rửa bát Inax

Inax là thương hiệu rất nổi tiếng với các sản phẩm bằng inox trong gia đìn, trong đó có các loại vòi nước.

Vòi rửa bát Toto

Thiết bị vệ sinh Toto cũng là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Các sản phẩm của Toto không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn ở nhiều nước khác.

Bạn sẽ hiểu vòi rửa bát đóng vai trò quan trọng như thế nào trong gian bếp. Do đó, lựa chọn vòi rửa bát loại tốt và phù hợp lắp đặt sẽ giúp gia đình bạn giảm thời gian cho công việc bếp núc. Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 để được tư vấn miễn phí.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)