0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Mẫu sen tắm bền đẹp

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 22/08/2019

Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ sắm cho phòng tắm của gia đình mình một bộ sen cây tắm thật đẹp, thật lung linh và nhiều tính năng hiện đại chưa? Nếu chưa thì bây giờ chính là thời điểm thích hợp để bạn nghĩ và mua ngay cho gia đình một bộ thiết bị sen vòi tắm cao cấp. Vili.vn đưa ra   mẫu sen cây tắm bền đẹp mà bất cứ ai nhìn cũng muốn mua.

Vòi hoa sen cây tiện dụng

Dạng sen cây gắn tường cũng là một sản phẩm sen tắm cao cấp, mới xuất hiện trên thị trường trong vài năm trở lại đây. Sản phẩm sen tắm này sở hữu vẻ ngoài khá ấn tượng, được mạ Crom-Niken sáng bóng và rất phù hợp với phòng tắm của những căn hộ hiện đại.

Với sản phẩm sen tắm này, người dùng luôn có một không gian cố định để tắm và dễ dàng điều chỉnh độ cao cấp, nhiệt độ nước tắm cũng như chế độ massage mà mình mong muốn. Đây là điều mà sen vòi tắm cầm tay không thể có được.

Sen cây bát sen vuông

Nếu như bát sen tròn là dạng cổ điển, phù hợp với mọi không gian phòng tắm khác nhau thì bát sen vuông là thiết kế hiện đại, sen to, rộng nước xả mạnh và tỏa đều khắp cơ thể. Hiện nay rất nhiều thương hiệu đang nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm này, mang tới cho người dùng nhiều lựa chọn hơn.

Các chi tiết sen tắm bát vuông mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao, sen cây vuông tạo lượng nước nhiều hơn so với các dòng hoa sen khác, rút ngắn thời gian tắm và mang lại cảm giác tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Sen cây bát sen tròn

Bát sen dạng hình tròn được coi là mẫu mực, cổ điển từ khi sơ khai có sự xuất hiện của sen tắm cho tới nay. Chính vì vậy, khi sen  cây được tung ra thị trường với mẫu bát sen tròn dạng cổ điển đã nhận được sự yêu chuộng của đại bộ phận người tiêu dùng và nó phù hợp với mọi không gian phòng tắm khác nhau.

Sen cây lắp đặt với bình nóng lạnh trực tiếp

Hiện nay các hãng còn nghiên cứu và phát triển các mẫu sen âm tường có thể kết hợp với bình nóng lạnh trực tiếp mà vẫn đảm bảo an toàn, thiết kế tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao.

Sen cây tối giản

Hiện nay, xu hướng nhà tối giản đang được nhiều gia đình lựa chọn. Đây cũng là cảm hứng lấy từ những ngôi nhà hiện đại kiểu Nhật. Kèm theo đó là sự xuất hiện của sen cây tối giản, cắm giảm tối đa các chi tiết không cần thiết, giúp không gian trở nên nhẹ nhàng hơn, tinh tế hơn.

Với những thông tin về Một số mẫu sen tắm đẹp nên chọn mua cho gia đình mình. Từng sản phẩm với những kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Cùng với đó giá cả phải chăng, phù hợp. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy liên hệ 0901858958 để được tư vấn kịp thời và hiệu quả.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)