0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Mẫu chậu rửa chén được chuộng nhất năm 2019

Đăng bởi Vi Li vào lúc 09/06/2019

Chậu rửa chén inox là một đồ dùng được thiết kế chuyên dụng cho việc rửa chén bát và thường được làm từ inox không dỉ có khả năng làm sạch nhanh chóng, chống bám bẩn, đặc biệt là dầu mỡ từ thức ăn, ngoài ra chậu rửa bát còn được sử dụng để rửa thực phẩm, hoa quả.

Lựa chọn cho gian bếp gia đình bạn

Là một trong những lựa chọn đầu tiên khi nhắc đến chậu rửa bát cho phòng bếp, nhờ ưu điểm như chậu rửa nhẹ, an toàn vệ sinh thực phẩm, có độ bền cao và thiết kế bóng đẹp sang trọng, giá thành rẻ nên chậu rửa inox vẫn được ưu tiên chọn mua bên cạnh dòng chậu rửa bằng đá hay chậu rửa bằng nhựa.

Chậu rửa chén inox Đại Thành

Chậu rửa chén inox Đại Thành thiết kế kiểu dáng hiện đại, đa dạng kích thước, phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Chậu rửa có độ bền cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm . Cam kết cung cấp hàng chính hãng 100%, giao hàng nhanh chóng, miễn phí, giá ưu đãi hấp dẫn.

- Độ bền và sáng bóng cao, tạo nên sự hiện đại cho không gian phòng bếp.

- Thiết kế kiểu dáng đơn giản, tinh tế.

- Lọc rác được thiết kế để lọc nước nhanh

- Chịu được tẩy rửa và axít nhẹ

Chậu rửa chén inox Sơn Hà

Chất liệu inox sáng bóng, bền bỉ, chắc chắn

Chất lượng của sản phẩm luôn là tiêu chí mà thương hiệu Sơn Hà hướng đến, từng sản phẩm chậu rửa chén inox Sơn Hà đều được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao, lựa chọn chất liệu inox cao cấp nhất như inox 201, 304 và quy trình tráng phủ đánh bóng kĩ lưỡng cho bề mặt chậu rửa chén inox Sơn Hà luôn sáng bóng, dày dặn, không có trường hợp chậu rửa bị xuống cấp, thay đổi độ bóng sáng hoặc han rỉ dù sau nhiều năm sử dụng. Chính nhờ giá trị cốt lõi này mà chậu rửa Sơn Hà xứng đáng nhận được sự ưa chuộng và tin tưởng từ người dùng.

Phong phú về kích thước, chủng loại, dễ sử dụng

Chậu rửa chén Sơn Hà là một trong những thương hiệu cung cấp đa dạng nhất các mẫu chậu rửa với nhiều kích thước chậu khác nhau, lên đến vài chục sản phẩm, điều này giúp cho khách hàng yên tâm và hài lòng hơn khi chọn mua các dòng chậu rửa để hợp lý nhất với không gian nhà bếp của gia đình. Bên cạnh đó, so sánh với các thương hiệu châu Âu hoặc thương hiệu trong nước khác

Vili.vn luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm,dịch vụ mang lại sự an toàn cho Quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Vui lòng liên hệ 0901858958 hoặc đến trực tiếp 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM để chiêm ngưỡng các sản phẩm chất lượng và uy tín nhất hiện này

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)