0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Mẫu chậu lavabo màu đen mang đến sang trọng cho phòng tắm

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 23/10/2019

Chậu lavabo màu đen đang là 1 xu hướng thiết kế nội thất mới trên thế giới và trong tương lai, chắc chắn sẽ sớm trở nên cực kì hot tại thị trường nội thất Việt Nam.

Nếu bạn yêu thích sắc đen sang trọng và mang chút quyến rũ hiện đại, chắc chắn bạn cũng mê đắm những chiếc chậu lavabo màu đen nói riêng và những căn phòng tắm nói chung được thiết kế với gam màu đen chủ đạo. 

Chậu lavabo màu đen viền ánh kim

Xu hướng thiết kế các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh với viền ánh kim thực sự đang rất được ưa chuộng. Đặc biệt đối với những dòng sản phẩm màu đen viền ánh kim lại càng trở nên nổi bật và sang trọng. Màu ánh kim hiện hot nhất chính là màu vàng đồng, sang và sáng. 
Nếu kết hợp một mẫu lavabo màu đen viền ánh kim với một mẫu vòi lavabo cùng màu, cùng kiểu ánh kim thì cực kì hợp lý. Những thiết kế chậu rửa mặt viền ánh kim mang đến sự tinh tế và đẳng cấp mà không quá lố, vẫn cho bạn thích thú với những trải nghiệm thiết kế ánh kim yêu thích.

Chậu lavabo màu đen đặt bàn bằng đá

Dạng chậu rửa đặt bàn bằng đá, thường là lavabo hình tròn, với thiết kế thành chậu dày, và lòng chậu thoải đã bắt đầu trở thành xu hướng thiết kế trong năm nay và đến bây giờ vẫn chưa giảm nhiệt. Những mẫu chậu này bằng đá rất dày dặn và khá nặng, thường được thiết kế đặt bàn, cho căn phòng tắm mang chút hơi hướng thiên nhiện và luôn đem đến vẻ tươi mới cho mọi không gian. 

Chậu lavabo màu đen, lòng trắng

Chậu rửa mặt, bồn rửa tay kết hợp 2 màu đen trắng cũng rất độc đáo và hứa hẹn sẽ được những tín đồ của những sắc màu monochrome đơn giản ưa chuộng trong tương lai gần. Chậu lavabo màu đen, lòng bồn trắng, cùng lớp tráng men sáng, bóng cực kì bắt mắt và phù hợp với những thiết kế phòng tắm lấy 2 tông màu này làm chủ đạo.

Chậu lavabo kiểu thuyền

Dạng lavabo hình vuông nhưng được thiết kế kiểu thuyền lạ mắt và độc đáo màu đen cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Chậu rửa mặt kiểu thuyền, với lòng chậu sâu nhưng thành chậu mỏng, được thiết kế phá cách sẽ làm cho căn phòng tắm của bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều.
Một dạng chậu lavabo màu đen kiểu thuyền khác là những mẫu lavabo hình oval, cũng vẫn là thiết kế lòng bồn sâu và thành bồn cao, mỏng nhưng hình oval mềm mại hơn, dáng thon dài đặc biệt sẽ mang đến cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng pha chút tinh tế.

Hãy đến ngay 411 Lê Đức Thọ, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM hoặc liên hệ 0901 858 958 để được tư vấn miễn phí.

 

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)