0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Lưu ý sử dụng sen cây tắm đứng

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 25/09/2019

Sen cây tắm đứng đang dần trở nên phổ biến hơn trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, tuy nhiên nếu như mọi người ai chưa từng sử dụng qua thì có vẻ sẽ có chút bỡ ngỡ và rắc rối.

Đối với những người mới sử dụng vòi sen nóng lạnh thì cần phải biết cách sử dụng cũng như tối ưu hóa những lợi ích mà vòi sen nóng lạnh mang lại. Hãy cùng Vili.vn  tìm hiểu ứng. ưu ý sử dụng sen cây tắm đ

Chế độ của sen cây

Thường thì các sản phẩm này sẽ có 3 chế độ chảy khác nhau: dây tay sen, bông sen và chế độ xả sàn, sẽ có nút vặn để chuyển qua lại giữa các chế độ khác nhau.

Sản phẩm sen tắm với thiết kế hai tay vặn, một bên được thiết kế dùng mở và đóng nước, tay hông còn lại giúp điều chỉnh nhiệt độ của nước, các sản phẩm này sẽ có một chốt khóa an toàn, khi chúng ta vặn lên mức cao khoảng 38 độ thì chốt này sẽ hoạt động, nếu như bạn muốn tăng thêm nhiệt độ thì nhấn xuống và vặn lên thêm.

Cách mở vòi nước

Ngoài mở vòi sen nóng lạnh, mình sẽ hướng dẫn bạn cách mở vòi nước nóng lanh lavabo, vì một số khách hàng sau khi mua vòi nóng lạnh tại Hita vẫn chưa biết cách sử dụng để đạt hiệu quả tối đa. Dưới đây là cách mở vòi nước nóng lạnh:

Bạn muốn mở nước lạnh để dùng, bạn gạt tay gạt qua bên có chấm xanh nước lam ( tượng trưng cho nước lạnh) sau đó bạn gạt cần gạt lên để xả nước lạnh ra dùng.

Lưu ý sử dụng

Chúng ta không nên mở nước 100% sang nóng ngay từ ban đầu, vì rất có thể nếu sử dụng như thế sẽ bị bỏng do nước nóng từ trước đã có sẵn. Chúng ta nên từ từ chuyển sang chế độ nóng khi mà thích hợp.

Khi chúng ta muốn xả nước nóng từ vòi ra chậu để pha thì chúng ta nên xả nước lạnh trước rồi sau đó mới pha nước nóng vào, tránh trường hợp những người không biết nhúng tay hoặc dội nước nóng. Điều đó sẽ cực kỳ nguy hiểm.

Chúng ta nên lưu ý đó là ở trong vòi sẽ có một lượng nước lạnh nhất định, dù cho chúng ta có mở hoàn toàn sang nước nóng thì cũng sẽ có một lượng nước lạnh nhất định chảy ra rồi mới tới nước nóng

Vili tự hào là nơi cung cấp các thiết bị vệ sinh cao cấp, hàng nhập chính hãng và luôn được đảm bảo về chất lượng ở TP.HCM. Các sản phẩm tại chúng tôi  luôn mang đến cho khách hàng những giá trị bền vững nhất về giá trị cũng như các tính năng vượt trội. Để có những trải nghiệm mua sắm thật thú vị, các bạn hãy ghé đến địa chỉ 11 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM hoặc liên hệ 0901858958 để được tư vấn.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)